+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Hiền Hồ bị huỷ show phút chót ở trường đại học

    • DSPL
    ĐS&PL Do nhận phản ứng từ cộng đồng mạng, nữ ca sĩ Hiền Hồ bị huỷ show vào phút chót trong đêm nhạc chào tân sinh viên K13, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM.

    Sau khi giới thiệu Hiền Hồ là ca sĩ khách mời trong đêm nhạc chào tân sinh viên K13, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM gặp nhiều phản ứng từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, trong chương trình nói trên chỉ xuất hiện các khách mời như Rapper Kenji, ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân, ca sĩ ST Sơn Thạch, nhóm P336 Band, Dj Nhân Vâu... Ca sĩ Hiền Hồ đã không xuất hiện như thông báo trước đó của trường.

    Theo đại diện đại diện Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM, trường đã dừng việc mời ca sĩ Hiền Hồ về diễn tại ngày hội của trường, báo Giao Thông đưa tin. 

    Sự xuất hiện của Hiền Hồ trong chương trình dành cho sinh viên khiến nhiều khán giả phẫn nộ. Nhiều khán giả "khui" lại scandal nữ ca sĩ người Đắk Lắk từng qua lại với người đàn ông đã có gia đình.

    ca si hien ho bi huy show phut chot o truong dai hoc tp hcm1
    Nữ ca sĩ Hiền Hồ.

    "Cô ấy có thể diễn ở bar, ở phòng trà, ở show nào đó mình không quan tâm. Ở đó, ai thích thì cứ thoải mái mua vé đến xem. Nhưng mời một ca sĩ với nhiều bê bối về đạo đức vào trường học diễn cho sinh viên là không thể chấp nhận", một khán giả bình luận.

    Sau khi vướng phải lùm xùm tình cảm, Hiền Hồ giữ im lặng và không hoạt động trên mạng xã hội suốt một thời gian dài, cũng chẳng lên tiếng để nói rõ thực hư. Điều này càng đẩy sự thịnh nộ của cộng đồng mạng lên cao trào. Đến một thời gian lâu, Hiền Hồ mới chính thức lên tiếng xin lỗi vì để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng nhiều người.

    Thời gian gần đây, Hiền Hồ đã lẳng lặng quay lại hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên không được giới trẻ, sinh viên chào đón. Mà minh chứng rõ nét nhất là việc không ít sinh viên Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP. HCM tỏ thái độ bất mãn khi biết trường mời Hiền Hồ.

    Ca sĩ Hiền Hồ bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt với một loạt bài hit như "Gặp nhưng không ở lại", "Có như không có", "Đừng nói tôi điên", "Rồi người thương cũng hóa người dưng", "Em ngày xưa khác rồi"... Cô nhanh chóng trở thành "ngôi sao thần tượng" trong giới trẻ với hình ảnh ca sĩ cá tính, năng động, phong cách lạ cùng cuộc sống sang chảnh thường xuyên check-in tại sân golf, đi xe sang, tràn ngập đồ hiệu xa xỉ... 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-hien-ho-bi-huy-show-phut-chot-o-truong-dai-hoc-a557844.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan