+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Hiền Thục gây quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em khó khăn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ ca sĩ Hiền Thục có mặt tại Bệnh viện Nhi đồng 1 TP. HCM để gây quỹ từ thiện giúp đỡ, động viên trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

    Ngày 6/5, thông tin được đăng tải trên trang Facebook cá nhân của trợ lý Hiền Thục cho biết, nữ ca sĩ đang có mặt tại Bệnh viện Nhi đồng 1, quận 10, TP. HCM để gây quỹ từ thiện. 

    Trước đó, Hiền Thục thông báo sẽ thanh lý tất cả trang phục, phụ kiện, giày dép của mình để bổ sung chi phí vào “QUỸ NHI ĐỒNG của Thục”. Đây là quỹ từ thiện do ca sĩ Hiền Thục thành lập vào năm 2016 nhằm mục đích giúp đỡ, động viên các bé trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

    ca si hien thuc gay quy tu thien giup do tre em kho khan2
    ca si hien thuc gay quy tu thien giup do tre em kho khan3
    ca si hien thuc gay quy tu thien giup do tre em kho khan4
    Hình ảnh ca sĩ Hiền Thục tại Bệnh viện Nhi đồng 1 TP. HCM.

    Ca sĩ bán các món đồ của nhà thiết kế trong nước như Công Trí, Kelly Bùi, Anna Nguyễn... hay thương hiệu nước ngoài. Hiền Thục cho biết đa số đồ còn mới, có những món cô mua nhưng chưa từng mặc. Mức giá thấp nhất dành cho phụ kiện là 100.000 đồng, trang phục là 300.000 đồng. Những bộ đồ đặc biệt hoặc áo dài có giá từ 500 nghìn đến 4 triệu đồng.

    Hiền Thục thuê một địa điểm ở TP. HCM từ ngày 9-11/4 để thanh lý đồ. Trong buổi mở bán đầu tiên sáng 9/4, số lượng quần áo đã được mua gần hết. Giọng ca Dẫu có lỗi lầm có mặt vào những lúc rảnh rỗi để tư vấn cho khách và bán hàng.

    ca si hien thuc gay quy tu thien giup do tre em kho khan1
    Giọng ca Yêu dấu theo gió bay thanh lý quần áo, phụ kiện.

    Trước đó, vào tháng 7/2016, Ca sĩ Hiền Thục cũng từng thanh lý hết toàn bộ trang phục của mình để thực hiện dự án từ thiện, gồm: 8 tủ quần áo, 2 tủ giày lớn, phụ kiện và cả đồ chơi kỷ vật của tuổi thơ. Toàn bộ số tiền thu được đã được Hiền Thục dùng vào việc giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

    Ý tưởng làm từ thiện ý nghĩa của nữ ca sĩ 8X nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ, cộng đồng mạng. Đây cũng cách để người hâm mộ sở hữu trang phục của thần tượng, được gặp thần tượng và cùng thần tượng chung tay cho việc thiện nguyện đầy ý nghĩa.

    Hiền Thục sinh năm 1981, tham gia biểu diễn từ nhỏ, cùng lứa Ngọc Linh, Diễm Quyên, Quang Vinh... Ca sĩ được yêu mến qua nhiều ca khúc như: Câu chuyện tình tôi (Nguyễn Kim Tuấn), Như vẫn còn đây (Phúc Trường), Yêu dấu theo gió bay (Nguyễn Hoàng Duy)... 

    Bích Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-hien-thuc-gay-quy-tu-thien-giup-do-tre-em-kho-khan-a536703.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan