+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Hiền Thục lần đầu hát Bolero cùng bạn thân Tuấn Tú

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nam ca sĩ Tuấn Tú – người vừa bước ra từ cuộc thi Tình Bolero 2016, đang chuẩn bị cho ra mắt MV ca nhạc đầu tay Dù Anh Nghèo song ca cùng nữ ca sĩ Hiền Thục.

    (ĐSPL) - Nam ca sĩ Tuấn Tú – người vừa bước ra từ cuộc thi Tình Bolero 2016, đang chuẩn bị cho ra mắt MV ca nhạc đầu tay Dù Anh Nghèo song ca cùng nữ ca sĩ Hiền Thục. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên Hiền Thục thử sức với dòng nhạc Bolero này.

    Với xuất thân là chuyên gia trang điểm khá có tiếng ở Sài Gòn, Tuấn Tú có cơ hội được làm việc với nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng, được ngắm nhìn họ đứng biểu diễn trên sân khấu, ngọn lửa đam mê dành cho ca hát luôn âm ĩ trong lòng anh nhưng vì những mặc cảm về ngoại hình, cũng như khả năng tài chính khiến anh đành gác lại ước mơ này.


    Sau lần “đánh liều” khi tham gia thử sức tại chương trình Tình Bolero 2016, nam ca sĩ đã may mắn nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Và để đáp lại sự mến mộ đó cũng như tiếp tục thỏa mãn niềm đam mê của mình dành cho dòng nhạc Bolero, sắp tới đây Tuấn Tú sẽ cho ra mắt MV ca khúc Dù Anh Nghèo với phần song ca giữa anh và nữ ca sĩ Hiền Thục.

    Đây có thể xem là một sự kết hợp đầy mới lạ, bởi không chỉ là lần đầu tiên cả hai cùng kết hợp với nhau mà còn là lần đầu tiên nữ ca sĩ Hiền Thục thử sức với dòng nhạc trữ tình, nhẹ nhàng nhưng có phần “kén giọng” này.



    Chia sẻ về lí do dẫn đến sự kết hợp với nữ ca sĩ Hiền Thục cũng như việc chọn ca khúc Dù Anh Nghèo, một ca khúc khá quen thuộc và được nhiều ca sĩ nổi tiếng thể hiện thành công trước đó để ra mắt MV đầu tay, Tuấn Tú cho biết: “Gặp nhau và làm việc chung cũng khá lâu nên tình cảm bạn bè giữa Tuấn Tú và Hiền Thục rất tốt. Do hiểu và biết Tú đam mê ca hát nên Hiền Thục đã ủng hộ Tú bằng việc cùng tham gia song ca trong sản phẩm âm nhạc đầu tay, xem như giúp Tú có những bước đi đầu tiên trên con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

    Dù Anh Nghèo tuy là một ca khúc không mới và đã khá quen thuộc với khán giả, nhưng Tuấn Tú nghĩ với cách thể hiện mới lạ của cả hai, đặc biệt là nữ ca sĩ Hiền Thục sẽ khiến khán giả có một cảm xúc hoàn toàn khác biệt so với những bản thu trước đây. Mặc dù Bolero không phải là sở trường của mình, nhưng Hiền Thục đã đem đến ngạc nhiên cho nhiều người trong đó có cả Tú, Thục sang trọng và ngọt ngào đến từng câu, từng chữ trong ca khúc này. Còn muốn biết chính xác như thế nào thì đành chờ đến ngày MV ra mắt và nhờ các khán giả đánh giá vậy.” (cười) 

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]hMAtnnx9Wm[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-hien-thuc-lan-dau-hat-bolero-cung-ban-than-tuan-tu-a147009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan