+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Hương Tràm bất ngờ đổi nghệ danh

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ ca sĩ người Nghệ An thông báo cô đã chính thức đổi nghệ danh thành Charmy Pham, nhằm phục vụ công việc hoạt động tại Mỹ.

    Chia sẻ với Tri Thức Trực Tuyến, nữ ca sĩ Hương Tràm cho biết cô đã đổi nghệ danh thành Charmy Pham từ ngày 31/8. Bên cạnh đó, trên trang cá nhân có gần 1 triệu lượt theo dõi, Hương Tràm đã đổi tên "Phạm Thị Hương Tràm" thành "Charmy Pham". 

    ca si huong tram bat ngo doi nghe danh3 copy 2
    Fanpage Phạm Thị Hương Tràm đổi tên thành Charmy Phạm.

    Nhiều cư dân mạng đồn đoán có lẽ sau hơn 2 năm sinh sống và học tập tại Mỹ, Hương Tràm giờ đã có quyết định "Tây hóa" nghệ danh của mình. Một số khán giả tỏ ra khá tiếc nuối bởi khán giả đã quen gọi Hương Tràm, đồng thời đây cũng là cái tên gắn liền với hàng loạt bản hit đình đám. 

    Ngoài ra, không ít ý kiến cho rằng việc làm của Hương Tràm chỉ đơn thuần là đổi tên trên trang Facebook cá nhân để phù hợp khi sinh sống và làm việc tại Mỹ.

    Trước đó vào cuối tháng 5/2019, trong lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hương Tràm quyết định tạm dừng mọi hoạt động ca hát tại Việt Nam để sang Mỹ du học. Dù sang Mỹ thực hiện ước mơ học vấn, song cô nàng vẫn duy trì việc ca hát bằng cách tham gia biểu diễn trên các sân khấu ở Mỹ ngoài giờ học tập. 

    ca si huong tram bat ngo doi nghe danh2
    Hương Tràm tại Mỹ.

    Thời gian gần đây, Hương Tràm cũng gây ấn tượng khi quyết định thay đổi phong cách theo hơi hướng cá tính. Cô nàng nhuộm tóc sáng màu và diện những bộ trang phục táo bạo hơn.

    Hương Tràm là một trong những nữ ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu. Dù tạm dừng sự nghiệp ca hát để sang Mỹ theo đuổi con đường học vấn, thế nhưng giọng ca Em gái mưa vẫn nhận được sự quan tâm từ khán giả quê nhà.

    Giống như Hương Tràm, nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng đổi nghệ danh sau một thời gian hoạt động. Tháng 11/2020, Soobin Hoàng Sơn thông báo đổi nghệ danh. Anh cho biết sẽ biểu diễn, hoạt động nghệ thuật với cái tên Soobin thay vì bao gồm tên thật như trước.

    Lý giải việc thay đổi nghệ danh, giọng ca sinh năm 1992 cho biết anh muốn có khởi đầu và những dấu ấn mới trong âm nhạc.

    Khác với Soobin, S.T lại quyết định thêm tên thật vào nghệ danh sau khi rời nhóm 365. Tháng 2/2019, cựu thành viên nhóm 365 thông báo đổi nghệ danh thành S.T Sơn Thạch. Nam ca sĩ cho biết anh đổi tên để tránh khán giả nhầm với Sơn Tùng.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-huong-tram-bat-ngo-doi-nghe-danh-a511841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan