+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Justin Bieber bất ngờ công khai mắc phải căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Ngôi sao nhạc Pop người Canada Justin Bieber bị mắc một căn bệnh nguy hiểm chết người. Thông tin này do chính nghệ sĩ chia sẻ trên trang Instagram chính thức của mình.

    Ngôi sao nhạc Pop người Canada Justin Bieber bị mắc một căn bệnh nguy hiểm chết người. Thông tin này do chính nghệ sĩ chia sẻ trên trang Instagram chính thức của mình.

    Ca sĩ Justin Bieber. -Ảnh: Flickr.com

    Theo lời Bieber, các bác sĩ đã chẩn đoán anh mắc phải căn bệnh Lyme và bệnh bạch cầu đơn nhân mãn tính mà tác động lên da, hoạt động của não và sức khỏe nói chung.

    Ca sĩ Bieber tuyên bố rằng hai năm vừa qua là thời điểm vô cùng khó khăn đối với anh, tuy nhiên hiện nay anh đang hồi phục và trong thời gian tới có thể quay trở lại sân khấu.

    Được biết rằng bệnh Lyme  là một chứng nhiễm trùng do vi khuẩn thuộc chi Borrelia gây ra từ vết cắn của loại ve ký sinh. Trong một số trường hợp nó có thể làm hỏng các mô của khớp, tim, hệ thần kinh và mắt. Nếu không chữa trị kịp thời, căn bệnh có thể dẫn tới tử vong hoặc tàn phế.

    Trước đó ngôi sao nhạc Pop Bieber tuyên bố trên kênh Youtube của mình rằng anh sẽ quay trở lại sân khấu vào năm 2020

    “Những lỗi lầm của tôi, tất cả những gì mà tôi đã trải qua, đã dẫn tôi tới nơi mà tôi phải đến”, Bieber tuyên bố.

    Ngoài ra, ca sĩ này còn chia sẻ về chuyến lưu diễn tới 50 thành phố, mà dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 14/5 tại Seatle (Mỹ).

    Trong đoạn video trên Youtube cũng trình chiếu một trích đoạn của tác phẩm Yummy. Được biết rằng bài hát này sẽ xuất hiện trong album mới của Bieber vào năm 2020.

    Nam Hiếu(Theo AiF)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-justin-bieber-bat-ngo-cong-khai-mac-phai-can-benh-nguy-hiem-den-tinh-mang-a307757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan