+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Lâm Khánh Chi mắc COVID-19, lên tiếng về chuyện ly hôn chồng trẻ

    • DSPL
    ĐS&PL Không để người hâm mộ lo lắng, đại diện của Lâm Khánh Chi lên tiếng cho hay nữ ca sĩ hiện bị mắc COVID-19 và đang cách ly điều trị tại nhà.

    Mới đây, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi khiến cộng đồng mạng không khỏi lo lắng và hoang mang khi chia sẻ bài viết với nội dung tiêu cực trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết: "Rồi cuối cùng tui cũng bị dính chưởng, một năm thật là buồn chán, rất nhiều điều xui xẻo áp lực đến với tui, nghẹn lòng".

    ca si lam khanh chi mac covid 19 len tieng ve chuyen ly hon chong tre2
    Bài đăng mới đây trên Facebook của Lâm Khánh Chi. 

    Dưới phần bình luận, nhiều khán giả và bạn bè đồng nghiệp đã nhanh chóng để lại lời động viên, mong Lâm Khánh Chi nên lạc quan hơn trước những chuyện tiêu cực. Đồng thời, nhiều cư dân mạng còn bình luận khuyên Lâm Khánh Chi giữ gìn sức khỏe cẩn thận, nghỉ ngơi, ăn uống điều độ vì nghĩ rằng người đẹp đã mắc COVID-19. 

    Chia sẻ với VietNamNet, đại diện của Lâm Khánh Chi cho hay nữ ca sĩ hiện bị mắc COVID-19 và đang cách ly điều trị tại nhà. Về thông tin hôn nhân đổ vỡ, nữ ca sĩ hiện chưa thể đưa ra phản hồi. Đại diện nữ ca sĩ cho hay: "Chị Chi mắc bệnh nên cần tập trung điều trị bệnh. Khi nào khỏe và tinh thần ổn định hơn, chị ấy sẽ trực tiếp chia sẻ với khán giả. Dù sao đây cũng là mâu thuẫn giữa hai vợ chồng nên cũng cần thời gian để giải quyết...".

    ca si lam khanh chi mac covid 19 len tieng ve chuyen ly hon chong tre1
    Lâm Khánh Chi và ông xã ly hôn sau 4 năm bên nhau.

    Trước đó vào sáng ngày 10/12, Phi Hùng - ông xã Lâm Khánh Chi cho biết cặp đôi đã chính thức ly hôn. Phi Hùng viết: "Và kể từ nay chúng tôi không còn liên quan nhau nữa, lý do thì ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa. Mọi cố gắng chỉ là bằng thừa trước mặt người ta. Mọi việc liên quan đến Khánh Chi mọi người vui lòng liên hệ trực tiếp nhé. Tôi không liên quan nữa". Hiện con trai của cặp đôi - bé Thiên Long, hơn 2 tuổi - được vú nuôi chăm sóc.

    ca si lam khanh chi mac covid 19 len tieng ve chuyen ly hon chong tre3
    Gia đình nhỏ của vợ chồng Lâm Khánh Chi và cậu con trai 3 tuổi.

    Lâm Khánh Chi về chung nhà với bạn đời vào tháng 12/2017 sau hơn một năm yêu nhau, được gia đình hai bên đồng thuận. Cả hai lên kế hoạch sang Thái Lan làm thụ tinh ống nghiệm, nhờ người mang thai hộ. Hai bên gia đình ca sĩ vui mừng khi đón bé Trần Huỳnh Thiên Long chào đời cuối năm 2018. Trước khi ly hôn, Lâm Khánh Chi thường chia sẻ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khi được bố mẹ chồng và ông xã kém 8 tuổi chăm sóc, yêu chiều, thường mua tặng cô những món đồ đắt đỏ.

    Ca sĩ Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP. HCM, từng là ca sĩ được yêu thích những năm 1990 với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Sau hai liveshow năm 2002, Lâm Chí Khanh "biến mất" khỏi làng giải trí. Năm 2012, ca sĩ thừa nhận đã chuyển đổi giới tính và lấy nghệ danh là Lâm Chi Khanh. Đầu năm 2016, cô đổi nghệ danh là Lâm Khánh Chi.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-lam-khanh-chi-mac-covid-19-len-tieng-ve-chuyen-ly-hon-chong-tre-a521986.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan