+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Lê Uyên giản dị, nghẹn ngào ngày trở lại quê hương

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ca sĩ Lê Uyên diện trang phịc giản dị, nghẹn ngào bày tỏ khi trở lại quê hương để hát nhạc của chồng phục vụ người hâm mộ.

    (ĐSPL) - Ca sĩ Lê Uyên diện trang phịc giản dị, nghẹn ngào bày tỏ khi trở lại quê hương để hát nhạc của chồng phục vụ người hâm mộ.

    11 giờ sáng nay, ca sĩ Lê Uyên đã có mặt tại Sân bay Tân Sơn Nhất trong sự tiếp đón nồng nhiệt của bạn bè và người thân, đặc biệt là "bà bầu"Xuân Hòa – người đã hỗ trợ hết mình để cô có thể dễ dàng trở về nước. 

    “Vừa bước xuống máy bay tôi bỗng cảm thấy xúc động nghẹn ngào, nhiều năm rồi tôi vẫn mong mình được trở về quê hương thực hiện lời di nguyện của chồng. Lần trở về nước này nhất định tôi sẽ không để phụ lòng mong mỏi của khán giả gần xa” – ca sĩ Lê Uyên chia sẻ.

    Lần trở về này ca sĩ Lê Uyên sẽ thực hiện dự án âm nhạc đã từng ấp ủ khá lâu, ghi dấu chặng đường âm nhạc của của và hơn hết là thực hiện di nguyện của chồng là nhạc sĩ Lê Uyên Phương “Em phải sống để mang âm nhạc anh đi khắp nơi có người Việt, và phải tiếp tục hát”.

    Đêm nhạc của Lê Uyên sẽ bắt đầu trong hai ngày 01 và 02/11 tại phòng trà Tiếng Xưa với những tình khúc ghi dấu ấn trong lòng khán giả do cố nhạc sĩ Lê Uyên Phương sáng tác. Tiếp đó Lê Uyên sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho liveshow Sol Vàng tháng 11 chủ đề “Dạ khúc cho tình nhân” sẽ được diễn ra vào ngày 8/11/2014 tại Nhà hát Hoà Bình.

     
     
     
     
     
     
     

    Photo: Duy Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-le-uyen-gian-di-nghen-ngao-ngay-tro-lai-que-huong-a63464.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan