Ca sĩ Long Nhật livestream nói danh ca Ngọc sơn "giận" Hồ Văn Cường, "chính chủ" đích thân đính chính


Chủ nhật, 17/10/2021 | 10:33


Cùng sự kiện

Phía danh ca Ngọc Sơn mới đây đã lên tiếng đính chính chia sẻ của ca sĩ Long Nhật về việc anh chê trách Hồ Văn Cường.

Mâu thuẫn về vấn đề tiền cát-xê giữa Hồ Văn Cường và phía quản lý ca sĩ Phi Nhung thời gian qua đã thu hút sự chú ý từ dư luận. Theo đó, nhiều nghệ sĩ đã chia sẻ quan điểm của bản thân về vấn đề này, bao gồm ca sĩ Long Nhật.

Trong một livestream gần đây, ca sĩ Long Nhật đã tiết lộ nhiều điều về Hồ Văn Cường. Trong đó, anh cho biết nam danh ca danh ca Ngọc Sơn "giận" con nuôi Phi Nhung sau vụ ồn ào vừa qua. 

Cụ thể, ca sĩ Long Nhật đã nói: "Trong cuộc nói chuyện với anh Ba, tôi cũng hỏi anh Ba về chuyện đó. Anh Ba nói anh Ba đang rất giận Hồ Văn Cường. Em ấy đã phạm một sai lầm, một lỗi rất lớn, đó là chữ hiếu. Nếu có duyên Hồ Văn Cường về với thầy Ngọc Sơn, việc đầu tiên là anh dạy đạo làm người, đạo đức, chữ hiếu rồi sau đó mới dạy chuyên môn âm nhạc. Trước hết con người phải có đạo hiếu. Công cha nghĩa mẹ là trời biển, dẫu là mẹ nuôi. Một ngày kêu mẹ, trọn đời kêu mẹ".

Giải trí - Ca sĩ Long Nhật livestream nói danh ca Ngọc sơn 'giận' Hồ Văn Cường, 'chính chủ' đích thân đính chính
Ca sĩ Long Nhật bất ngờ nhắc tên Ngọc Sơn khi nói về ồn ào của Hồ Văn Cường. 

Chia sẻ trên được Long Nhật đưa ra sau khi có thông tin về một "bầu show" muốn chiêu mộ Hồ Văn Cường để xây dựng ê-kíp chuyên nghiệp như của danh ca Ngọc Sơn. Tuy nhiên, phía Ngọc Sơn chưa từng lên tiếng thông tin về việc sẽ nhận Hồ Văn Cường làm học trò. 

Liên quan đến sự việc này, mới đây, phía danh ca Ngọc Sơn cũng đã chính thức lên tiếng đính chính phát ngôn của ca sĩ Long Nhật. Cụ thể, ê-kíp của Ngọc Sơn khẳng định những gì ca sĩ Long Nhật chia sẻ là hoàn toàn không đúng và có thể gây hiểu lần trong dư luận, ảnh hưởng đến tên tuổi của anh.

Trên trang Facebook, Ngọc Sơn cũng đã có bài đăng làm rõ mọi chuyện. Cụ thể, nam danh ca viết: "Những từ ngữ như 'Giận, Ghét' 1 ai không bao giờ có từ cửa miệng Ngọc Sơn… Cả cuộc đời này để dành báo hiếu, tập thể thao, rèn luyện nhiều ngoại ngữ ,những tinh hoa của thế giới, sáng tác và cống hiến hết mình… Không có thời gian và không dám liên quan,dính líu đến chuyện khác… Cả nhà hãy bình tĩnh trước những tin không đúng, khi nào chính miệng Ngọc Sơn nói ra và tuyên bố thì mới là chính xác!"

Giải trí - Ca sĩ Long Nhật livestream nói danh ca Ngọc sơn 'giận' Hồ Văn Cường, 'chính chủ' đích thân đính chính (Hình 2).
Bài đăng của danh ca Ngọc Sơn. 

Minh Hạnh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-long-nhat-livestream-noi-danh-ca-ngoc-son-gian-ho-van-cuong-chinh-chu-dich-than-dinh-chinh-a516472.html