+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Long Nhật tiết lộ nhà và biệt thự ở Huế bị ngập nặng, dân mạng vô cùng xót xa

    ĐS&PL Vài giờ trước, trên trang cá nhân, ca sĩ Long Nhật đăng tải loạt hình ảnh cùng clip tiết lộ nhà và biệt thự ở Huế đang bị ngập nặng do lũ lụt. "Nhà trước, nhà sau… Biệt thự Long Nhật TP.Huế …", nam ca sĩ chú thích.

    Long Nhật cho biết anh cùng vợ, con về Huế mừng tiệc sinh nhật thứ 85 của cha hôm 14/10. Suốt buổi tiệc ở khách sạn, Long Nhật biết ngoài trời đang mưa nhưng không nghĩ đến mức ngập lụt.

    Khoảng 21h, đại gia đình Long Nhật thấy mưa ngày càng lớn nên tranh thủ về sớm. Về đến khu biệt thự, Long Nhật thấy ngập khá nặng, liền đưa cha đến nhà anh Hai và em gái ở khu vực Nam Giao - Bến Ngự.

    Khoảng 22h, vợ chồng Long Nhật thấy nước rút nên yên tâm đi ngủ. Nửa đêm 14/10, Long Nhật đang ngủ say, bỗng nghe tiếng bà xã Kim Ngân hô hoán, mới biết nước đã ngập nửa tầng trệt.

    Sau đó, vợ và các con Long Nhật được đưa đến đến nhà anh Hai và em gái. Ca sĩ ở lại trông nhà và được em gái đi ghe đưa thức ăn.

    ca si long nhat tiet lo nha va biet thu o hue bi ngap nang dan mang vo cung xot xa

    Nhà Long Nhật ở Huế ngập trong nước. (Ảnh: FBNV)

    Hiện tại, trời đã tạnh mưa nhưng nước rút chậm. Long Nhật nói: "Thành phố của tôi giờ như một dòng sông lớn còn lòng tôi ngổn ngang trăm bề. Dù vậy, quan trọng nhất là cha và vợ con tôi an toàn. Tôi bình thường hay sợ sệt nhưng bây giờ là lúc phải điềm tĩnh xử lý mọi thứ".

    ca si long nhat tiet lo nha va biet thu o hue bi ngap nang dan mang vo cung xot xa2
    Ca sĩ Long Nhật mong nước nhanh rút để cứu trợ bà con quê hương.

    Ca sĩ chia sẻ thêm: "Điều tôi mong nhất lúc này là trời đừng mưa thêm nữa, nếu không lụt chồng lụt sẽ rất nguy. Phía sau tôi là một xóm lao động, phần nhiều là tiểu thương, công nhân, thợ,... đang ngập trong biển nước mênh mông. Người dân đã được đưa đến nơi trú ẩn an toàn cả rồi. Khi thành phố rút hết nước, chúng tôi sẽ cùng nhau khắc phục hậu quả và cứu trợ bà con địa phương mình".

    Dưới phần bình luận, bạn bè cùng dân mạng vô cùng xót xa, gửi nhiều lời động viên tới Long Nhật cùng gia đình. Bên cạnh đó, ai nấy cũng mong nước nhanh rút để người dân miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt trở về với cuộc sống bình thường.

    Ca sĩ Long Nhật sinh năm 1967 tại Huế. Hơn 30 năm theo đuổi dòng nhạc trữ tình - quê hương, anh là giọng ca được nhiều thế hệ khán giả yêu thích. Mặc đời tư nhiều scandal và ồn ào, Long Nhật có gia đình yên ấm, hạnh phúc. Vợ chồng ca sĩ có 4 con.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-long-nhat-tiet-lo-nha-va-biet-thu-o-hue-bi-ngap-nang-dan-mang-vo-cung-xot-xa-a554378.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan