+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Mạnh Quỳnh nói lời tiễn biệt "người tình âm nhạc" Phi Nhung

    ĐS&PL Nam ca sĩ Mạnh Quỳnh đã chia sẻ những lời tiễn biệt dành cho "người tình âm nhạc" Phi Nhung khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

    Thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị COVID-19 hiện đang nhận được đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Được nhiều người biết đến là “người tình âm nhạc” của Phi Nhung nên khi nữ ca sĩ qua đời nhiều người quan tâm tới động thái của Mạnh Quỳnh.

    ca si manh quynh noi loi tien biet nguoi tinh am nhac phi nhung 2
    Mạnh Quỳnh từng chia sẻ Phi Nhung là người bạn thân thiết ngoài đời của anh, là bạn diễn, "người tình sân khấu" mà anh luôn trân trọng.

    Không chia sẻ quá nhiều, Mạnh Quỳnh viết lời tiễn biệt ngắn gọn dành cho Phi Nhung: “Tạm biệt người bạn đã cùng Mạnh Quỳnh song ca và thể hiện những bài ca đong đầy cảm xúc. Giờ đây chỉ còn lại là những kỉ niệm. Xin gửi đến bạn Phi Nhung lời vĩnh biệt”.

    Kèm theo đó, nam ca sĩ chia sẻ clip song ca cùng Phi Nhung liên khúc nhạc trữ tình quê hương. Những ca khúc làm nên tên tuổi cặp nghệ sĩ tài hoa, được khán giả yêu mến hàng chục năm qua: "Đây là một trong những ca khúc mà Quỳnh đã cùng Phi Nhung thể hiện và truyền lời ca tươi đẹp cho khán giả. Tạm biệt người bạn của tôi", Mạnh Quỳnh chia sẻ.

    ca si manh quynh noi loi tien biet nguoi tinh am nhac phi nhung 8
    Mạnh Quỳnh tưởng nhớ Phi Nhung trên trang cá nhân.

    Dưới bài đăng, nhiều khán giả xúc động, tiếc thương khi từ đây Mạnh Quỳnh “lẻ bạn” trên sân khấu. Nhiều người xúc động khi nhìn lại dấu mốc tươi đẹp mà cả hai đã trải qua sau nhiều thập niên đồng hành. Giờ đây, họ chỉ mong Phi Nhung ra đi thanh thản sau những sóng gió cuộc đời. 

    Ngoài ra, Mạnh Quỳnh thay ảnh đại diện trang cá nhân và fanpage chính thức của mình thành bức hình màu đen. Đây được xem là hành động đặc biệt mà nam ca sĩ dành cho người bạn quá cố. “Người trả xong rồi nợ trần ai. Nhẹ nhàng thanh thản chốn thiên thai. Bao nhiêu thương nhớ người để lại. Cung sầu tôi hát khúc bi ai!”, Mạnh Quỳnh xúc động.

    ca si manh quynh noi loi tien biet nguoi tinh am nhac phi nhung 7
    Nam ca sĩ nói lời tiễn biệt "người tình âm nhạc". 

    Được biết trong hơn 1 tháng Phi Nhung kiên cường chống chọi với bệnh tật, Mạnh Quỳnh đã nhiều lần gửi lời động viên đến người bạn, người đồng nghiệp thân thiết của mình. Nam ca sĩ không ngại dành lời có cánh cho "cộng sự" đã đứng chung sân khấu với mình nhiều năm qua: "Trong thâm tâm của mình, bạn luôn là tinh hoa trong vườn hoa nghệ thuật muôn màu muôn sắc".

    Đồng thời anh khẳng định: "Dù mai này hoàn cảnh cuộc sống thay đổi không cho chúng ta được "tung hứng” với nhau để đem lại nụ cười và nguồn cảm hứng âm nhạc của khán thính giả từng yêu thương “cặp đôi hoàn hảo” này nữa, thì chúng ta vẫn mãi là đôi bạn tri kỷ không có gì thay đổi được”.  

    ca si manh quynh noi loi tien biet nguoi tinh am nhac phi nhung 3
    Mạnh Quỳnh thường xuyên động viên Phi Nhung trong thời gian cô điều trị COVID-19.

    Đồng điệu với nhau vì có giọng hát "trời phú" và niềm đam mê ca hát cháy bỏng, Phi Nhung - Mạnh Quỳnh còn có nhiều điểm chung khác ngoài cuộc sống như cùng tuổi, cùng là “con lai”, nên với họ dễ dàng đồng cảm cho nhau.

    Sau này khi nổi tiếng, Phi Nhung được mệnh danh là “nữ hoàng băng đĩa” vì tần suất phủ sóng dày đặc trên thị trường âm nhạc, còn Mạnh Quỳnh cũng được khán giả yêu mến không kém. Cặp đôi khi kết hợp với nhau được xem là hiện tượng hát đôi của dòng nhạc trữ tình quê hương và bolero qua các ca khúc như: Dù anh nghèo, Sầu tím thiệp hồng, Hai đứa nghèo...

    ca si manh quynh noi loi tien biet nguoi tinh am nhac phi nhung 5
    Phi Nhung - Mạnh Quỳnh.

    Ngoài sự bàng hoàng, xót xa khi nhận tin ca sĩ Phi Nhung đã ra đi mãi mãi vì không may nhiễm COVID-19, người hâm mộ cũng không khỏi tiếc nuối khi nhắc về sự nghiệp âm nhạc, những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Phi Nhung mà phần lớn trong số đó chính là những màn song ca bất hủ với nam ca sĩ Mạnh Quỳnh. Cả hai không chỉ được biết đến là một cặp đôi ăn ý trên sân khấu mà còn là những người bạn, người tri kỷ gắn bó với nhau ngoài đời thực suốt hơn 30 năm qua. 

    ca-si-manh-quynh-noi-loi-tien-biet-nguoi-tinh-am-nhac-phi-nhung.mp4

    Phi Nhung - Mạnh Quỳnh song ca Tình nghèo trong Liveshow Mạnh Quỳnh - Chỉ tại tôi nghèo. Video: RANG DONG Shows.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-manh-quynh-noi-loi-tien-biet-nguoi-tinh-am-nhac-phi-nhung-a514683.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan