+Aa-
    Zalo

    Ca Sĩ Mặt Nạ: Giọng hát nội lực Phượng Hoàng Lửa có phải Diva Hà Trần?

    • DSPL
    ĐS&PL Dù ca sĩ vẫn đang giấu mặt nhưng khán giả hầu như đều cho rằng đằng sau lớp mặt nạ của Phượng Hoàng Lửa chính là Diva Hà Trần.

    Tại The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ, Phượng Hoàng Lửa là một trong những nhân vật được chú ý nhất. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Phượng Hoàng Lửa đã gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thần thái của mình.

    Chất giọng khủng soprano với lối hát như chơi đùa với từng nốt nhạc, cách nhả chữ đặc trưng khiến khán giả gọi tên Trần Thu Hà (Hà Trần). Cô được biết đến là một trong 4 Diva của nhạc Việt. Nếu soi kỹ đoạn clip manh mối mà chương trình cung cấp, suy đoán của người hâm mộ không phải là không có cơ sở.

    Không kiềm được sự xúc động trước ca khúc Kiếp Nào Có Yêu Nhau, Trấn Thành lặng người, sau đó chốt hạ một câu chắc nịch: "Hát kiểu Phượng Hoàng Lửa, Việt Nam có mấy người?". Vậy giữa Thu Minh, Hà Trần và Hồ Quỳnh Hương, ai mới thật sự là Phượng Hoàng Lửa?.

    Giọng hát nội lực, đầy kỹ thuật nhưng không hề trưng trổ quá đà của Phượng Hoàng Lửa đã mang đến một diện mạo mới thú vị cho ca khúc Hoa nở không màu.

    ca si mat na giong hat noi luc phuong hoang lua co phai diva ha tran2
    Phượng Hoàng Lửa. 

    Những bình luận ngợi khen bản phối của Phượng hoàng lửa xuất sắc không thua kém bản gốc của Hoài Lâm “Một nghệ sĩ với tư duy xử lý bài hát không chê vào đâu được! Bản phối cũng rất hiện đại và tươi mới, mang đến cung bậc cảm xúc khác cho tác phẩm!”, “Nghe là đoán được giọng của Trần Thu Hà. Giọng hát của Hà Trần quá đỗi tinh tế và nội lực, mic để ngoài mặt nạ mà nghe tròn rõ tinh tế từng câu chữ. Hát đầy kỹ thuật mà người nghe thấy tự nhiên cảm xúc như bài hát vốn nó phải vậy, bản phối mới nghe đã tai, quá đỉnh"...

    Nhìn lại video gợi ý đầu tiên, Phượng Hoàng Lửa đã có chia sẻ: "Âm nhạc là thứ tôi được học hành tử tế". Từ năm 6 tuổi, Hà Trần đã bắt đầu nghệ thuật với bộ môn nhảy múa, đến năm 8 tuổi lại học piano. 10 tuổi, cô lại thi vào hệ sơ cấp thanh nhạc Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và sau khi tốt nghiệp trung cấp thanh nhạc, cô lại tiếp tục theo học và tốt nghiệp hệ Đại học khoa thanh nhạc Nhạc viện Hà Nội vào năm 2000.

    ca si mat na giong hat noi luc phuong hoang lua co phai diva ha tran1
    Nhiều khán giả của Ca Sĩ Mặt Nạ dự đoán Phượng Hoàng Lửa chính là Diva Hà Trần.

    Ngoài ra, Phượng Hoàng Lửa cũng được biết đến là nhân vật đam mê thi ca (làm thơ). Trùng hợp, Hà Trần cũng là người thường xuyên tham gia các câu lạc bộ yêu văn thơ. Tại chương trình Ký Ức Vui Vẻ, cô tiết lộ bài thơ đầu tiên mình làm năm 7 tuổi tên Anh Vinh. Đây là một lời cảm ơn ngô nghê của cô bé Trần Thu Hà thời đó dành cho anh họa sĩ tên Vinh đã vẽ bức chân dung đầu đời cho mình. Cô cũng có tập thơ đầu tay mang tên Thập Kỷ Yêu.

    The Masked Singer VietNam – Ca Sĩ Mặt Nạ là cuộc tranh tài âm nhạc giữa ca sĩ – nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Khi tham gia tranh tài tại chương trình, họ sẽ được hóa thân thành những nhân vật mascot với tính cách đặc trưng riêng và được giữ kín danh phận tuyệt đối cho đến khi bị loại.

    Ca Sĩ Mặt Nạ sẽ có sự tham gia của 15 ca sĩ – nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam được chia thành 3 bảng với một mục tiêu duy nhất – Chiếc cúp Mặt Nạ Vàng đầu tiên của chương trình.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-mat-na-giong-hat-noi-luc-phuong-hoang-lua-co-phai-diva-ha-tran-a551680.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan