+Aa-
    Zalo

    Ca Sĩ Mặt Nạ: Phượng Hoàng Lửa lộ mặt dù chưa bị loại, khán giả có ý kiến trái chiều

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Màn rơi mặt nạ của mascot Phượng Hoàng Lửa trong tập 14 của Ca sĩ mặt nạ - The masked singer Vietnam khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

    Với màn trình diễn đột phá và mang lại những cảm xúc đầy bất ngờ tại tập 14, Phượng Hoàng Lửa, O Sen, Tí Nâu, Lady Mây sẽ chính thức bước vào vòng bán kết ­The masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ.

    Trong tập này, với 42,72% tỉ suất bình chọn, Phượng Hoàng Lửa trở thành người đầu tiên bước vào vòng Bán kết. Tí Nâu với 28,16% cũng đã thành công có được tấm vé thứ 2 và Lady Mây là chủ nhân của tấm vé thứ 3 vào Bán kết với 14,56% bình chọn. Nhân vật cuối cùng đi tiếp vào vòng trong là O Sen với 8,73%.

    Với 5,83% bình chọn, Hươu Thần là nhân vật phải cởi mặt nạ và người ẩn mình sau bộ mastcot chính là nam ca sĩ Mai Tiến Dũng. Ngay trên sân khấu The masked singer Vietnam, Mai Tiến Dũng cùng cô bạn thân Tóc Tiên đã lấy nước mắt người xem khi chia sẻ về ký ức đẹp của cả hai.

    Màn lộ diện của Hươu Thần cùng câu chuyện được Mai Tiến Dũng chia sẻ - về người chị gái và những khó khăn mà anh phải vượt qua để theo đuổi đam mê âm nhạc, cũng như khoảng ký ức khó quên cùng Tóc Tiên tại Mỹ khiến người xem khó kiềm được cảm xúc.

    ca si mat na phuong hoang lua lo mat du chua bi loai khan gia co y kien trai chieu1
    Mai Tiến Dũng và Tóc Tiên có màn chia sẻ xúc động tại Ca sĩ mặt nạ.

    Tuy nhiên, lần đầu tiên trong lịch sử tất cả các phiên bản của Ca sĩ mặt nạ, một nhân vật mascot (tức nhân vật hóa thân vào một linh vật để khán giả và dàn cố vấn phỏng đoán) bị rớt mặt nạ và tự lộ diện dù chưa phải dừng chân.

    Cụ thể, nhân vật Phượng Hoàng Lửa đã trình diễn máu lửa và những thăng hoa trong tiết mục "Nửa thập kỷ" của Hoàng Dũng. Trước lựa chọn này của nhân vật, chủ nhân của ca khúc – ca nhạc sĩ Hoàng Dũng cũng cảm thấy vinh hạnh.

    Vì trình diễn quá nhập tâm, nhân vật Phượng Hoàng Lửa đã đánh rơi cả phần đầu mascot. Sau đó, nữ ca sĩ đã xử lý tình huống khéo léo khi nhặt phần đầu hóa trang lên mang lại.

    Trấn Thành khen ngợi: “Lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi thấy một ca sĩ hát rớt luôn cái đầu xuống đất. Nhưng mà Phượng Hoàng Lửa ơi! Với giọng hát này thật sự là một báu vật của nền âm nhạc Việt Nam”. 

    Đặc biệt, cố vấn Mỹ Linh mạnh dạn "chốt đơn" luôn Phượng Hoàng Lửa chính là người quen của mình: “Tôi nói thật chẳng cần phải đoán. Tôi biết đây là bạn tôi rồi. Còn ai mà hát được như thế được nữa. Trước giờ là tôi rất nể bạn, mà hôm nay chính thức nâng lên một bậc mới. Bạn hát quá tuyệt vời”.

    ca si mat na phuong hoang lua lo mat du chua bi loai khan gia co y kien trai chieu2
    Khoảnh khắc làm rơi mặt nạ của Phượng Hoàng Lửa.

    Trước đó, hàng loạt khán giả cũng dự đoán nhân vật Phượng Hoàng Lửa là Hà Trần vì cách cô xử lý bài hát điêu luyện và chất giọng đặc trưng.  Tuy nhiên, phần "vô ý" lộ diện của nhân vật Phượng hoàng lửa gây nhiều tranh cãi với khán giả. Không ít khán giả cho rằng đây là chiêu trò dàn dựng của ê-kíp nhằm câu view, thu hút khán giả xem chương trình.

    Thậm chí, nhiều khán giả cho rằng nhà sản xuất đang cố tình tạo ra chi tiết này để tạo điểm nhấn bởi cho đến hiện tại Phượng hoàng lửa đã không còn là một "ẩn số" nữa.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-mat-na-phuong-hoang-lua-lo-mat-du-chua-bi-loai-khan-gia-co-y-kien-trai-chieu-a554363.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan