+Aa-
    Zalo

    Ca Sĩ Mặt Nạ tập 10: Giọng hát "khủng" Báo Mắt Biếc đối đầu Miêu Quý Tộc, Tí Nâu

    • DSPL
    ĐS&PL Bùng nổ cảm xúc, Miêu Quý Tộc – Tí Nâu – Báo Mắt Biếc hứa hẹn khiến triệu fan thổn thức vì những màn trình diễn hơn cả tuyệt vời tại vòng 3.

    Sau những lần tranh tài cam go, các giọng hát đầy nội lực của 3 nhân vật Miêu Quý Tộc, Tí Nâu và Báo Mắt Biếc đã cùng xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng kí để có mặt tại vòng 3. Lần này, cả ba sẽ cần bứt phá để đoạt tấm vé đi tiếp vào vòng trong. 

    Góp mặt trong Hội đồng cố vấn của vòng 3 lần này ngoài Trấn Thành, Tóc Tiên, Đức Phúc còn có sự trở lại của nam ca nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và nữ ca sĩ Bảo Anh. 

    ca si mat na tap 10 giong hat khung bao mat biec doi dau mieu quy toc ti nau1
    Hội đồng cố vấn trong Ca Sĩ Mặt Nạ tập 10. 

    Là nhân tố luôn gây bất ngờ trong cách xử lý và chọn bài mỗi khi trình diễn tại chương trình và sự xuất hiện lần này của Miêu Quý Tộc cũng không ngoại lệ. Trước các đối thủ cực “nặng ký”, nàng Miêu Quý Tộc đã đưa ra quyết định chọn bài mà đến cố vấn Tóc Tiên phải công nhận đây là sự can đảm của cô nàng. Trấn Thành cũng dành lời khen ngợi cho sự thông minh và gu thẩm mỹ tốt của Miêu Quý Tộc.

    ca si mat na tap 10 giong hat khung bao mat biec doi dau mieu quy toc ti nau41
    Miêu Qúy Tộc. 

    Trái ngược với nhận định ban đầu của nhiều người, sự đa màu luôn biến hóa không ngừng của Tí Nâu đã khiến tất cả phải nể phục. Có mặt tại vòng thi quan trọng lần này, Tí Nâu một lần nữa sẽ mang đến những bất ngờ khi có cú “quay xe” cực khét khiến Hội đồng cố vấn phải há hốc với giọng ca “quái kiệt” này.

    Nếu như vòng trước Hội đồng cố vấn phải lăn tăn với cái tên Mỹ Tâm thì lần này những tranh cãi về thân phận của Tí Nâu một lần nữa lại diễn ra cực mạnh mẽ. Trấn Thành phải gọi Tí Nâu là nhân vật master về giọng hát bởi khả năng xử lý tài tình. 

    ca si mat na tap 10 giong hat khung bao mat biec doi dau mieu quy toc ti nau5
    Tí Nâu (trái) và MC Ngô Kiến Huy. 

    Ứng cử viên thu hút sự chú ý bậc nhất tại tập 10, Báo Mắt Biếc đã quyết phá bỏ hết những hình tượng ở các vòng trước khi mang một siêu hit đầy bất ngờ lên sân khấu tranh tài tại vòng quan trọng này. Với sự phá cách và liều lĩnh của mình, Báo Mắt Biếc khiến Hội đồng cố vấn phải “trợn tròn mắt” khi làm mới bản hit triệu view thành 1 phiên bản gây nghiện cực mạnh tại tập 10.

    ca si mat na tap 10 giong hat khung bao mat biec doi dau mieu quy toc ti nau3
    Báo Mắt Biếc. 

    Báo Mắt Biếc cùng nam cố vấn Châu Đăng Khoa cũng đã có màn “đấu khẩu” cực thú vị. Trong khi nam cố vấn tin rằng dù Báo Mắt Biếc đã cố tình lựa 1 bài hát với tiết tấu nhanh để che giấu những đặc trưng trong giọng hát của mình ở vòng này, nhưng cũng không qua được mắt anh. 

    Trước sự quả quyết của nam cố vấn, Báo Mắt Biếc đã vô tình để lộ chân tướng khi buộc miệng cho biết mình đã không khen Châu Đăng Khoa đẹp trai mà chỉ khen chiếc mũi của anh chàng đẹp. Điều này đã làm Châu Đăng Khoa khoái chí thốt lên: “Chị đã tự đào hố chôn mình rồi chị Báo ơi!”.

    Bích Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-mat-na-tap-10-giong-hat-khung-bao-mat-biec-doi-dau-mieu-quy-toc-ti-nau-a551238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan