+Aa-
    Zalo

    Ca Sĩ Mặt Nạ: Tranh cãi việc Lady Mây luôn hát bài mới, được nhắm đến vị trí quán quân

    • DSPL
    ĐS&PL Qua 14 tập của chương trình Ca sĩ mặt nạ - The masked singer Vietnam, nhân vật Lady Mây luôn thu hút sự chú ý qua những màn trình diễn ấn tượng. Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng nhân vật mascot này sở hữu một số yếu tố được cho là "ưu ái" so với các thí sinh khác.

    Tập 14 của chương trình Ca sĩ mặt nạ - The masked singer Vietnam lên sóng tuần qua đã gây ấn tượng qua những màn biểu diễn chất lượng đến từ các mascot có giọng ca "khủng" bao gồm Phượng Hoàng Lửa, O Sen, Tí Nâu và Lady Mây. 

    Tuần này, Lady Mây một lần nữa "liều mình" thử sức với ca khúc mới sau khi bài "Anh chưa thương em đến vậy đâu" đạt gần 5 triệu lượt xem và vẫn giữ thành tích cao top 5 trending trên YouTube sau 11 ngày ra mắt. Vẫn là một sáng tác mới của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền - "Cám dỗ" do Lady Mây thể hiện tiếp tục tạo được dấu ấn với khán giả theo dõi chương trình.

    Trước màn trình diễn đầy nội lực của Lady Mây, Hội đồng cố vấn đã xuýt xoa khen ngợi suốt màn trình diễn. Lady Mây được diva Mỹ Linh dành lời khen và gọi cô là "Rich Voice". 

    ca si mat na tranh cai viec lady may luon hat bai moi duoc nham den vi tri quan quan1
    Lady Mây tiếp tục trình diễn một ca khúc mới của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền trong tập 14 Ca sĩ mặt nạ.

    Kể từ tập đầu tiên của Ca sĩ mặt nạ, nhân vật mascot Lady Mây đã luôn gây dấu ấn qua giọng hát nội lực và giàu cảm xúc, khiến ban cố vấn và khán giả liên tưởng đến những ca sĩ nổi tiếng showbiz Việt như Hồ Quỳnh Hương, Hương Tràm, Lâm Bảo Ngọc, Văn Mai Hương... Tuy nhiên, Lady Mây vẫn chưa cởi bỏ lớp mặt nạ nên nhân vật này vẫn là một ẩn số gây tò mò cho khán giả. 

    Ở tập 14, Lady Mây trình diễn ca khúc "Cám dỗ" cũng là bản hit thứ hai của nam nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền dành riêng cho giọng hát này, trước đó là bản hit "Anh chưa thương em đến vậy đâu" làm mưa làm gió trên khắp các mạng xã hội Facebook, Youtube, TikTok... 

    Một số người xem cho rằng Lady Mây đang được ưu ái so với các thí sinh khác khi liên tục được trình diễn các ca khúc mới. Trong số các thí sinh của Ca sĩ mặt nạ, chỉ có Lady Mây được hát 2 ca khúc sáng tác riêng và hoàn toàn mới, thế nên sự hoài nghi của khán giả là hoàn toàn có thể xảy ra. 

    ca si mat na tranh cai viec lady may luon hat bai moi duoc nham den vi tri quan quan3
    Lady Mây trình diễn ca khúc Anh chưa thương em đến vậy đâu. 

    Chính điều này khiến nhiều khán giả hoài nghi rằng Lady Mây đang được “dọn đường” cho ngôi vị Quán quân tại chương trình khi liên tục được ưu ái trình diễn ca khúc mới. Một tài khoản đã để lại bình luận trên mạng xã hội: “Rõ như ban ngày rồi còn gì, diễn toàn những ca khúc mới ra mắt, quán quân đây chứ còn đâu. Nhưng mà cái quan trọng là tới giờ cũng không ai biết nhân vật đó là ai mới là mấu chốt”.

    Việc Lady Mây liên tục được tạo cơ hội đặc biệt để tỏa sáng cũng khiến nhiều cư dân mạng tỏ vẻ “khó chịu”, thậm chí thẳng thắn cho rằng ngôi vị Quán quân của chương trình đã được sắp đặt sẵn cho Lady Mây. Bên cạnh đó, một số bình luận nhận xét tuy Lady Mây có giọng hát nội lực, thế nhưng lại không có nhiều sự đổi mới, thay đổi linh hoạt như một số nghệ sĩ khác.

    Tuy vậy, một số khán giả vẫn có cái nhìn không quá nặng nề về vấn đề này, nhiều người cho rằng sự ưu ái này là vì Lady Mây hát quá hay và cô ấy xứng đáng được nhận điều đó.

    ca si mat na tranh cai viec lady may luon hat bai moi duoc nham den vi tri quan quan2
    Nhân vật mascot này sở hữu chất giọng nội lực, nhận nhiều lời khen khi thể hiện ca khúc bất hủ.

    Sau tập 14, top 4 thí sinh gồm Lady Mây, Tí Nâu, O Sen, Phượng Hoàng Lửa sẽ tiếp tục tranh tài để tìm ra ngôi vị Quán quân.

    Ca sĩ mặt nạ là chương trình truyền hình thực tế được mua bản quyền từ King of mask singer của Hàn Quốc. Điểm đặc biệt của chương trình là nghệ sĩ sẽ phải che giấu danh tính trong suốt quá trình tham gia. Chương trình là một trong những show truyền hình đẳng cấp đã có mặt tại hơn 40 quốc gia và nay chính thức ra mắt và xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam vào 16/7.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-mat-na-tranh-cai-viec-lady-may-luon-hat-bai-moi-duoc-nham-den-vi-tri-quan-quan-a554428.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan