+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Minh Thuận và khối gia tài khiến nhiều người ngưỡng mộ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong suốt sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Minh Thuận đã để lại khối gia tài khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

    Trong suốt sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Minh Thuận đã để lại khối gia tài khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

    Sau khoảng thời gian chống chọi với bệnh tật, ca sĩ Minh Thuận đã qua đời vào sáng 18/09 tại TP Hồ Chí Minh. Sự ra đi của anh đã để lại sự tiếc thương vô hạn trong lòng những người hâm mộ, đồng nghiệp, bạn bè và người thân.

    Ca sĩ Minh Thuận sinh năm 1969, là con út trong gia đình có 10 anh chị em. Minh Thuận bắt đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát từ năm 1988, năm 1992 anh và ca sĩ Nhật Hào thành lập nhóm nhạc.

    Có thể nói, cặp đôi Minh Thuận – Nhật Hào đã “làm mưa làm gió” làng giải trí Việt một thời, khuấy đảo thị trường âm nhạc Việt bằng những bài hát: Chiếc thuyền nan, Cô bé dỗi hờn, Thất tình, Chỉ còn trái tim, Mong đợi ngậm ngùi, Không cần tình yêu…

    Minh Thuận - Nhật Hào.

    Năm 1996, Minh Thuận – Nhật tách nhóm để phát triển sự nghiệp solo riêng của mình. Gặp khá khó khăn trong thời gian đầu của sự nghiệp solo nhưng Minh Thuận đã lấy lại phong độ nhanh chóng. Trong năm 1996 anh đã phát hành 2 album và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng.

    Trong suốt sự nghiệp ca hát của mình, Minh Thuận lao động rất tích cực và liên tiếp cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng: Tình đầu chưa nguôi, Lời chúc phúc (1996), Nụ hôn biệt ly 1 & 2 cùng Sỹ Ben, Trả nợ tình xa (1997), Rêu phong (1999), Ta chẳng còn ai (1999, thu chung với Phương Thanh), Mùa hạ mãi xa (2000), Tình phiêu lãng (2001), Lời cầu nguyện (2002, cùng Mỹ Tâm), Người phương xa (2002), Ngày thơ ấu đã xa (2003), Chiếc bóng (2004).

    Không chỉ thực hiện các album cá nhân, Minh Thuận còn kết hợp cùng nhiều ca sĩ để thực hiện album. Ước tính, Minh Thuận có đến gần 1.000 ca khúc ở nhiều thể loại khác nhau – khối gia tài khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

    Minh Thuận song ca cùng Phương Thanh.

    Bằng sự nỗ lực và cống hiến hết mình, Minh Thuận đã không ít lần nhận được những giải thưởng danh giá: giải Đĩa vàng năm 1997, Ca sĩ được yêu thích nhất giải Làn sóng xanh 1998-2002, giải Ca sĩ ấn tượng năm 2000.

    Được biết đến là một nghệ sĩ đa tài, Minh Thuận còn được biết đến với nhiều vai trò khác nhau từ diễn viên phim truyền hình, diễn viên kịch… đến ông bầu hay nhà sản xuất.


    Minh Thuận trong các vai diễn phim truyền hình.

    Minh Thuận trên sân khấu Gương mặt thân quen.


    Minh Trí

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]pm7eaCpBT2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-minh-thuan-va-khoi-gia-tai-khien-nhieu-nguoi-nguong-mo-a148480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.