+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Minh Tuyết hé lộ cơ ngơi "khủng" của chị gái là "người Việt giàu nhất thế giới"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong những ngày ở biệt thự của Hà Phương, Minh Tuyết cùng chị gái ôn lại những kỷ niệm lúc bé, khi cùng đi hát và thời còn ở Việt Nam.

    Ngày 23/12, ca sĩ Minh Tuyết cùng chồng bay từ California sang New York thăm chị gái Hà Phương và ở lại đến ngày 26/12 để cùng đón Giáng sinh. Đây là lần hiếm hoi Minh Tuyết sắp xếp được thời gian thăm gia đình chị gái trong kỳ nghỉ lễ vì mùa Noel nào cũng chạy show miết mải.

    Chuyến đi thăm chị gái của Minh Tuyết cũng mang đến cơ hội để khán giả được chiêm ngưỡng 1 góc nhỏ trong biệt thự cả triệu đô của "người Việt giàu nhất thế giới" trên đất Mỹ.

    ca si minh tuyet he lo co ngoi khung cua chi gai la nguoi viet giau nhat the gioi1
    Minh Tuyết chụp ảnh cùng chị gái Hà Phương tại biệt thự sang trọng.

    Chị em Minh Tuyết - Hà Phương đều chọn những bộ váy cocktail màu sắc nổi bật để tỏa sáng tại đêm tiệc Giáng sinh. Trong khi cô chị thích váy xòe đắp ren, đính pha lê điệu đà thì cô em tôn vẻ sexy với đầm hở ngực, bó sát. Trong những ngày ở biệt thự của Hà Phương, Minh Tuyết cùng chị gái ôn lại những kỷ niệm lúc bé, khi cùng đi hát và thời còn ở Việt Nam.

    Tối 24/12, gia đình Hà Phương tổ chức tiệc cuối năm tại nhà riêng, đón tiếp rất nhiều khách khứa là bạn bè, đối tác làm ăn của tỷ phú Chính Chu. Chồng cô nổi tiếng không chỉ ở Mỹ mà còn khắp thế giới, được cho là Việt kiều giàu nhất tại Mỹ. Nữ chủ nhân của bữa tiệc diện đầm cocktail chất liệu ánh bạc kết hợp giày đính pha lê điệu đà trong khi em gái cô khoe body nóng bỏng với đầm bút chì bó sát.

    ca si minh tuyet he lo co ngoi khung cua chi gai la nguoi viet giau nhat the gioi3
    Mỗi không gian trong căn biệt thự của gia đình Hà Phương đều tràn ngập không khí Giáng sinh.

    Sau khi chia tay em gái Minh Tuyết, Hà Phương dành thời gian riêng cho chồng và hai con gái. Gia đình cô dự định đón năm mới tại một khu trượt tuyết nổi tiếng. Khi kết thúc kỳ nghỉ, cô sẽ chuẩn bị cho chuyến về Việt Nam vào Tết Nguyên đán. Bà xã tỷ phú Chính Chu dự định cùng chị gái Cẩm Ly, em gái Minh Tuyết tham gia một gameshow, bên cạnh việc làm từ thiện cùng mẹ giống như những lần trở về trước đó.

    Từ khi dịch COVID-19 bùng phát, Hà Phương không thể về Việt Nam nhưng vẫn rất tích cực làm từ thiện. Cô nhờ mẹ và êkíp trong nước thực hiện nhiều chương trình, phát hàng trăm tấn quà từ thiện cho người dân TP. HCM và hoàn cảnh khó khăn vì COVID-19 ở một số địa phương.

    ca si minh tuyet he lo co ngoi khung cua chi gai la nguoi viet giau nhat the gioi4
    Ca sĩ Hà Phương.

    Không những thế, cô và ông xã tỷ phú còn ủng hộ nhiều nơi khó khăn trên thế giới. Hồi giữa năm, gia đình cô dùng chuyên cơ bay đến Haiti cứu trợ người dân bị ảnh hưởng vì động đất 7,2 độ.

    Hà Phương sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, bố cô là nhạc sĩ Trần Quang Hiển. Chị gái là ca sĩ Cẩm Ly còn em gái là ca sĩ Minh Tuyết. Có năng khiếu ca hát từ nhỏ, Hà Phương từng cùng các chị em của mình đi hát ở nhiều sân khấu tại TP. HCM. Từ khi kết hôn với tỉ phú Chính Chu vào năm 2002, cô thỉnh thoảng mới xuất hiện. Chồng cô nổi tiếng không chỉ ở Mỹ mà còn khắp thế giới.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: NVCC 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-minh-tuyet-he-lo-co-ngoi-khung-cua-chi-gai-la-nguoi-viet-giau-nhat-the-gioi-a523932.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan