+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Ngô Quốc Linh qua đời do COVID-19

    ĐS&PL Sự ra đi của ca sĩ Ngô Quốc Linh khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả không khỏi bàng hoàng. Trong ký ức những người ở lại, anh là một người hòa đồng và hết lòng với nghiệp ca hát.

    Chia sẻ với VietNamNet, nghệ sĩ Hồng Tơ cho hay ca sĩ Ngô Quốc Linh vừa qua đời. "Tôi nhận được tin mà lặng người. Linh còn quá trẻ, lửa nghề vẫn cháy bỏng, vậy mà... Hai năm qua sân khấu đóng cửa, anh em chúng tôi không có dịp gặp nhau nhưng vẫn luôn giữ liên hệ qua mạng xã hội. Giờ em ra đi đột ngột, tôi thấy xót xa. Năm qua giới nghệ sĩ quá nhiều mất mát", nam nghệ sĩ chia sẻ.

    ca si ngo quoc linh qua doi vi covid 19 2021 dspl
    Ca sĩ Ngô Quốc Linh qua đời vì COVID-19. 

    Người nhà của nam ca sĩ cho biết anh mất lúc 17h ngày 11/12 tại Bệnh viện đa khoa Xuyên Á TP.HCM, sau hơn 1 tháng điều trị COVID-19. Dù được các bác sĩ tích cực điều trị nhưng nam ca sĩ không qua khỏi. Hiện linh cữu của anh được mang đi hỏa táng. Gia đình sẽ không làm lễ tang theo quy định phòng chống dịch. 

    Tin về sự ra đi của Ngô Quốc Linh khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả không khỏi bàng hoàng. Các nghệ sĩ Bình Tinh, Quách Tuấn Du, Lâm Khánh Chi, nhạc sĩ Tô Hiếu... đăng tải bài viết chia buồn và tưởng nhớ anh. Trong ký ức những người ở lại, nam ca sĩ được nhận xét hiền lành, hòa đồng và hết lòng với nghiệp ca hát.

    Theo Người Lao Động, ca sĩ Ngô Quốc Linh xuất thân từ Thừa Thiên - Huế, một vùng đất gắn liền với những vần thơ, câu hò điệu lý lưu luyến lòng người, nên từ nhỏ anh đã mê ca hát. Việc anh đến với nghệ thuật được xem như một định mệnh và có lẽ bản thân anh cũng không ngờ mình lại được nhiều khán giả yêu mến đến thế.

    Ca sĩ Ngô Quốc Linh sở hữu chất giọng trữ tình như rót mật vào tai khiến những ca khúc của anh cứ da diết trong tâm trí của người nghe.

    Ngô Quốc Linh từng trải lòng: "Tôi hát như một con chim ngứa cổ". Những ngày đầu đi hát, Ngô Quốc Linh cũng gặp không ít thử thách. Anh cho biết mình đã từng phải ngồi chờ rất lâu để được ra sân khấu.

    Những bài hát gắn liền với tên tuổi của anh như Nội tôi, Tình em xứ Quảng, Chuyện tình ao cá, Thư tình cuối mùa thu, Chuyện hoa sim, Tuổi nàng 15, Hồng Ngự mang tên em, Miền Trung mưa lũ...

    Anh từng phát hành các album Ngày em còn bên tôi, Lý mồ côi, Gõ cửa, Anh biết đi chẳng trở về, Tình ngăn đôi bờ, Lá thư cuối cùng, Tình khúc một thời, Tình đời trắng bạc như vôi...

    Hơn 10 năm theo đuổi nghệ thuật, Ngô Quốc Linh đã để lại dấu ấn trong lòng công chúng qua nhiều ca khúc, album và từng tổ chức liveshow cho riêng mình. Anh thường xuyên biểu diễn ở các sân khấu tại các tỉnh, thành trong cả nước.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-ngo-quoc-linh-qua-doi-do-covid-19-a522132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan