+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Ngọc Anh biến hóa như tắc kè hoa ở Chinh phục đỉnh cao

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong số các ca sĩ nữ tham gia Chinh phục đỉnh cao thì Ngọc Anh là một trong những ca sĩ có sự thay đổi màu sắc cá nhân nhiều nhất qua từng phần thi của mình.

    (ĐSPL) - Trong số các ca sĩ nữ tham gia Chinh phục đỉnh cao thì Ngọc Anh là một trong những ca sĩ có sự thay đổi màu sắc cá nhân nhiều nhất qua từng phần thi của mình.

    Ở liveshow 1, Ngọc Anh đã hóa thân thành cô mèo trong ca khúc Memory của tác giả Trevor Nunn. Phần thi của chị khá trọn vẹn nhưng vẫn chưa tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Tuy vậy chị cũng nhận được nhiều lời khích lệ tinh thần từ phía ban Giám khảo. Ca sĩ Ngọc Tuyền chia sẻ rằng “Với Ngọc Anh, bạn đã hát tốt hơn lúc luyện tập rất nhiều, tuy có những tông trầm bạn chưa xử lý tốt lắm nhưng nhìn chung bạn đã thể hiện thành công ca khúc này.”

    Ca sĩ Ngọc Anh biến hóa như tắc kè hoa ở Chinh phục đỉnh cao

    Ca sĩ Ngọc Anh biến hóa như tắc kè hoa ở Chinh phục đỉnh cao

    Ở liveshow 2, Ngọc Anh thể hiện ca khúc tiếng Anh Broken Vow, đây là một bài hát được viết bởi Lara Fabian và Walter Afanasieff. Khán giả đã bắt đầu nhớ đến hình ảnh cô ca sĩ nhạc pop hát nhạc opera bằng chất riêng của mình không thể lẫn cùng ai. Giám khảo Ivaylo Mihaylov nhận xét rằng: “Ngọc Anh đã tiếp thu những lời tư vấn của tôi và khắc phục những nhược điểm trong giọng hát của mình.

    Ca sĩ Ngọc Anh biến hóa như tắc kè hoa ở Chinh phục đỉnh cao

    Ca sĩ Ngọc Anh biến hóa như tắc kè hoa ở Chinh phục đỉnh cao

    Ở liveshow 3, khán giả vô cùng ngạc nhiên bởi sự lột xác trông thấy của chị. Phần biểu diễn của Ngọc Anh đã thực sự làm bùng nổ cả khán phòng. Ban Giám khảo đã đứng dậy và nhún nhảy theo bài hát Lady Marmalade mà chị lựa chọn. Qua ca khúc này, chị không chỉ thể hiện giọng hát rất tốt mà còn kết hợp với những độc tác vũ đạo quyến rũ, nóng bỏng của mình lần đầu tiên trên sân khấu Chinh phục đỉnh cao. Bên cạnh đó, phần hỗ trợ đọc rap của ca sĩ Hà Okio cũng phần nào tăng thêm sự sôi động cho phần trình diễn của chị. Tất cả đã hòa nhịp cũng nhau và làm nóng không khí lên bởi những tràn pháo tay cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Kết quả chị đã nhận được điểm số rất cao từ Ban Giám khảo là 39/40 điểm. Giám khảo Ivaylo Mihaylov thốt lên rằng: “Ngọc Anh hôm nay thật nóng bỏng, quyến rũ. Em đã làm chúng tôi phấn khởi theo bài hát của em. Em đã làm tốt hơn rất nhiều so với buổi tập. Giọng hát của em thì rất tuyệt vời và em đã chinh phục được khán giả và chúng tôi.”

    Ca sĩ Ngọc Anh biến hóa như tắc kè hoa ở Chinh phục đỉnh cao

    Ca sĩ Ngọc Anh biến hóa như tắc kè hoa ở Chinh phục đỉnh cao

    Trong đêm thi tuần qua, một lần nữa chị đã khiến cho khán giả “ồ” lên khi chị đã hóa thân thành cô vũ công trong trang phục rất quyến rũ, chị đã khoe được những động tác vũ đạo uyển chuyển và tự tin trong Vũ khúc Polovtsy. Giám khảo Evelina không kiềm chế được cảm xúc chia sẻ rằng: “Tôi không nói được điều gì hết vì bạn đã có phần kết thúc thành công. Bạn đã thể hiện được giọng hát tốt, vũ đạo tốt và tôi khá hài lòng. Bạn là người có sự thay đổi rõ ràng theo chiều hướng tốt lên rất nhiều qua mỗi liveshow.

    Như vậy có thể ví Ngọc Anh như tắc kè hoa biến hóa đủ màu sắc để mang đến sự thay đổi mới lạ cho khán giả. Chính vì điều này mà chị đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo mọi người. Chị đã “vượt mặt” Bùi Anh Tuấn để nhận giải thưởng đươc bình chọn nhiều nhất tuần. Chị cũng là cái tên thứ 2 được MC công bố lọt vào top an toàn với 8/8 điểm bình chọn đã được quy đổi. Liệu Ngọc Anh có tiếp tục thay đổi mới lạ hơn nữa, hấp dẫn và thu hút hơn nữa để giữ tấm vé bước vào vòng Chung kết ở cuộc thi năm nay? Liệu có chuyện “biết đâu bất ngờ” sẽ xảy ra với cô ca sĩ Hà thành này? Đây là sự mong đợi của không ít những khán giả luôn yêu mến và ủng hộ giọng hát của chị.

    Trong đêm thi tiếp theo, Ngọc Anh sẽ thể hiện ca khúc Wishing you were somehow here again (Ước gì cha còn ở bên con) được trích từ vở nhạc kịch nổi tiếng The Phantom of the Opera (Bóng ma trong Nhà hát). Ngọc Anh sẽ thể hiện bài hát này như thế nào để mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe?

    Liveshow 5 chương trình Chinh phục đỉnh cao sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 23/2/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải Phóng.

    Nhã Hương

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-ngoc-anh-bien-hoa-nhu-tac-ke-hoa-o-chinh-phuc-dinh-cao-a22655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nguyễn Ngọc Anh:

    Nguyễn Ngọc Anh: "Tôi xứng đáng có tình yêu!"

    (ĐSPL) - Ngọc Anh chia sẻ, hiện, con gái cô còn nhỏ, cũng là một trăn trở rất lớn khi cô đưa ra những quyết định. Nhưng, đến một lúc nào đó, Ngọc Anh chắc chắn sẽ có người đàn ông của mình. Cô bảo, mình xứng đáng có được điều ấy.