+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Nhật Hạ hạnh phúc đón sinh nhật tại quê nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cuối tuần vừa qua, nữ ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ được bạn bè, đồng nghiệp và những người hâm mộ tổ chức sinh nhật tại phòng trà "Tiếng xưa" (TP. HCM).

    (ĐSPL) - Cuối tuần vừa qua, nữ ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ được bạn bè, đồng nghiệp và những người hâm mộ tổ chức sinh nhật tại phòng trà "Tiếng xưa" (TP. HCM). Đây cũng là dịp nữ ca sĩ tri ân sự ủng hộ của những người yêu mến ở quê nhà.

    Bữa tiệc sinh nhật diễn ra vô cùng thú vị, vui nhộn với sự góp mặt của người mẫu, ca sĩ Nathan Lee, ca sĩ Trường Lâm, nhạc sĩ dương cầm Lê Nhật Quang, Sơn Mạch...

    Với tài ăn nói khéo léo, dí dỏm của Nhật Hạ cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, đồng nghiệp đã giúp cho chương trình trở nên rất thú vị, vui nhộn.

    Xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật, giọng ca "Thả Tình" trẻ trung trong những bộ trang phục tuyệt đẹp được Quỳnh Paris thiết kế riêng giúp người đẹp khoe vóc dáng yêu kiều, thon gọn như thiếu nữ tuổi đôi mươi.

    Đáp lại tình cảm của khán giả hâm mộ, Nhật Hạ đã trình diễn liên tục những bài tình ca: Chuyện tình buồn, Rừng xưa đã khép... kết hợp với những ca khúc sôi động: Lời yêu thương, Vị ngọt đôi môi...

    Bên cạnh những bài hát quen thuộc, nữ ca sĩ hải ngoại còn thể hiện 2 sáng tác mới của mình và nhạc sĩ Huỳnh Thái Bình là "Nhớ" và "Thả tình". Với chất giọng trầm khàn, pha chút sâu lắng, nữ ca sĩ đã đem đến cho người hâm mộ những giây phút nồng nàn, đắm say theo điệu nhạc.

    Giao lưu với người hâm mộ, nữ ca sĩ và Nathan Lee đã có những màn “chặt chém” nảy lửa trên sân khấu tạo nên không khí sôi động và những trận cười vui nhộn.

    Cũng tại bữa tiệc này, Nhật Hạ và Nathan Lee đã song ca rất ăn ý với nhau bằng những bài hát nước ngoài: Let it me, Viens membrassser, Love me with all your heart,...

    Trường Lâm và Nhật Hạ cùng thể hiện một bài hát "thương hiệu" mang tên "Vũng lầy của chúng ta".


    Kết thúc bữa tiệc âm nhạc, sân khấu bỗng ngập tràn hoa và quà, điều đó cho thấy tình yêu của bạn bè và người hâm mộ dành cho Nhật Hạ là vô cùng bao la và sâu đậm.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]GptJma8om7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-nhat-ha-hanh-phuc-don-sinh-nhat-tai-que-nha-a113113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.