+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Nhật Thu bị công an "bắt' vì bán nón tại phố cổ Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lần đầu tiên đạp xe bán nón tại phố cổ Hà Nội, sao mai Nhật Thu đã bị công an mời lên phường làm việc vì lý do đứng ở khu vực cấm...

    (ĐSPL) - Trong chương trình Sao online sẽ lên sóng truyền hình vào ngày 16/03, Nhật Thu lần đầu tiên tham gia thử sức trong vai trò mới là cô nàng bán nón, đồ tre đan ở phố cổ Hà Nội.

    Bất ngờ vào vai này, Nhật Thu hết sức lúng túng. Cô đã phải loay hoay để dắt chiếc xe đạp với cồng kềnh nón, rổ rá treo ở phía sau và tay lái. Với vóc dáng nhỏ bé, việc leo lên chiếc xe đạp với rất nhiều đồ đạc để đạp đi trong phố cổ chật chội cũng không hề dễ với Nhật Thu. Bên cạnh đó, để chống cho chiếc xe đạp đứng vững bằng một thanh ngáng bằng tre cũng chẳng dễ dàng gì dù đã được chủ nhân của chiếc xe hàng hướng dẫn.

    Cũng vì ngại ngùng với vai trò mới, khi được yêu cầu giao hàng, mời khách mua hàng, Nhật Thu lúc đầu còn không nói được to, rõ ràng thành câu. Sau, cô nàng cũng mời được hai vị khách du lịch nước ngoài mua hàng của mình. Nhưng gặp một khách nam chêu chọc, nắm tay chân thay vì mua đồ, Nhật Thu đã phản ứng mạnh mẽ. Cô cho hay, thà không bán được hàng còn hơn bị xàm xỡ. Khi thực hiện clip hậu trường này tại phố hàng Bè, rất nhiều khán giả đã nhận ra Nhật Thu khiến cô càng thêm ngại ngùng.

    Sao mai Nhât Thu đạp xe bán nón ở phố cổ Hà Nội
    Sao mai Nhât Thu đạp xe bán nón ở phố cổ Hà Nội.

    Được biết, khi thực hiện clip hậu trường này, đoàn làm phim đã bị mời lên công an phường để giải quyết sự việc vì lý do đứng ở khu vực cấm (tượng đài Lý Thái Tổ) để chuẩn bị cho việc quay.

    Cũng trong chương trình Sao Online lần này, Nhật Thu đã chia sẻ nhiều về con đường âm nhạc cô đang đi. Trong đó, việc chuyển hướng từ pop ballad sang dòng nhạc điện tử pha với R&B, chillout là một quyết định quan trọng. Làm việc với ê kíp của nhạc sỹ underground nổi tiếng Hoàng Touliver, Nhật Thu đã có cho mình sản phẩm đầu tay, ca khúc MV Như vậy đi được đánh giá cao về chất lượng. Nhật Thu cho hay, cô sẽ bước song song giữa dòng nhạc điện tử và ballad vừa để đổi mới bản thân vừa để giữ được màu sắc và ưu thế trong giọng hát. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng dành nhiều lời khen ngợi cho ê kíp mới của mình, nhóm nghệ sỹ trẻ Hoàng Touliver và rapper đang nổi Mr A. Nhật Thu coi sản phẩm đầu tay khi rời khỏi The Voice là một lối thoát nghệ thuật. Nó như ánh sáng trong đêm tối để cô nhìn thấy con đường sẽ bước đi sắp tới.

    Với tư cách là khách mời của chương trình, Mr A cho rằng, anh rất vui mừng khi kết hợp với Nhật Thu trong dự án lần này. Anh cũng hứa hẹn rằng sẽ còn kết hợp với Nhật Thu dài trong tương lai nếu có cơ hội.

    Nhât Thu bán nón ở phố cổ Hà Nội bị công an

    Nhật Thu và Mr A.

    Khi được hỏi về việc đầu tư cho âm nhạc với những dự án tiền tỷ trước đây với hiện tại, Nhật Thu nói, đối với cô, tiền không phải là thứ đáng quan tâm nữa, từ dự án tiền tỷ đến bây giờ, cô vẫn đặt chất lượng âm nhạc lên trên. Đặc biệt, cô không có ý định chơi trội hay gây sốc so với những người khác. “những nghệ sỹ khác đầu tư cho âm nhạc như thế nào thì tôi làm như thế. Tôi không có ý định chơi trội” – Nhật Thu nói.

    Ngoài những chia sẻ về âm nhạc, Nhật Thu còn tham gia trò chơi nhảy sạp cùng Nguyên Khang và fan của mình. Bên cạnh đó, cô cũng thể hiện một số ca khúc như Như vậy đi, Nỗi nhớ, Dù là lần cuối, Nhịp đập tan vỡ…

    Gia Hoàng

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-nhat-thu-bi-cong-an-bat-vi-ban-non-tai-pho-co-ha-noi-a25564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan