+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi “vượt bão scandal” thế nào?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Là ca sĩ nhí nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt hiện tại, cô bé dân ca Phương Mỹ Chi cũng sớm phải vượt qua rất nhiều tin đồn, thậm chí là sự chỉ trích của dư luận.
    (ĐSPL) - Là ca sĩ nhí nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt hiện tại, cô bé dân ca Phương Mỹ Chi cũng sớm phải vượt qua rất nhiều tin đồn, thậm chí là sự chỉ trích của dư luận.
    Dù chỉ giành giải á quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, song "chị Bảy" Phương Mỹ Chi đã có lượng fan hùng hậu bởi giọng hát dân ca ngọt ngào. Phương Mỹ Chi thường xuyên được mời tham dự vào các show ca nhạc lớn nhỏ và còn được đi lưu diễn ở nước ngoài.
    Không những vậy, cô bé dân ca còn gặt hái được nhiều giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ, đặc biệt là giải thưởng 1 tỷ đồng của chương trình Bài hát yêu thích.
    Thành công của ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhưng bên cạnh đó, cô bé cũng vướng khá nhiều điều tiếng từ dư luận.
    Video Phương Mỹ Chi: Những ca khúc hát live hay nhất

    Bỏ học chạy show
    Sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi đắt show không kém các ca sĩ đàn anh, đàn chị. Nhiều người lo ngại á quân giọng hát Việt nhí sẽ chểnh mảng trong học tập, kết quả học tập sa sút. Thậm chí, không ít tin đồn rằng Phương Mỹ Chi bỏ học đi hát.


    Tuy nhiên, với bảng thành tích học tập khủng Phương Mỹ Chi khoe trên trang Facebook cá nhân tin đồn “bỏ học đi hát” đã được dập tắt. Bảng điểm học tập và sổ học bạ được chị Bảy khoe khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ với thành thích học tập toàn 9, 10.
    Không những vậy, thầy cô luôn dành những lời khen trên sổ học bạ như: “chăm ngoan, luôn hoàn thành tốt các bài tập, rất đáng khen”, “Mỹ Chi học tốt các phân môn Tiếng Việt, chữ viết đẹp, tiếp thu bài nhanh”...
    Scandal "mốt không quần"
    Đầu năm 2014, khi đăng tải những bức hình diện áo sơ mi chấm bi, shorts ngắn và giày thể thao bụi bặm, Phương Mỹ Chi đã gây ra sự tranh cãi quyết liệt từ cộng đồng mạng. Chiếc áo sơ mi dài che lấp chiếc quần shorts gây hiểu nhầm là cô bé đua đòi diện mốt "không quần" như các ngôi sao nữ trong làng giải trí.

    Nhiều người bày tỏ ý kiến không đồng tình với cách ăn mặc của cô bé đồng thời cho rằng Mỹ Chi mới 11 tuổi, trang phục như vậy không phù hợp với độ tuổi thiếu nhi.
    Khi sự việc gây tranh cãi, Phương Mỹ Chi cũng đã lên trang cá nhân để chia sẻ lời xin lỗi về bộ cánh gây hiểu nhầm, đồng thời giải thích là "tại áo dày, bỏ thùng mệt quá". Lời chia sẻ của chị Bảy nhận được sự đồng cảm của nhiều fan hâm mộ.
    Lùm xùm từ các cuộc bình chọn
    Đêm 4/1, Phương Mỹ Chi đã giành giải thưởng hơn 1 tỷ đồng trong chương trình Bài hát yêu thích. Trước đó, dư luận khá ồn ào về kết quả của Phương Mỹ Chi vào tháng 9/2014. Một số người hâm mộ cho rằng, kết quả bình chọn của Phương Mỹ Chi trong chương trình Bài hát yêu thích bị tụt giảm một cách đáng kể. Trong khi đó, đối thủ khá nặng ký là Bùi Anh Tuấn với bài hát Nỗi nhớ vô hình tăng lên đột biến.
    Video: Quê em mùa nước lũ - Bài hát yêu thích nhất năm 2014

    Sự thay đổi một cách chóng mặt về lượng bình chọn, đã khiến cho những người hâm mộ Phương Mỹ Chi đặt câu hỏi nghi vấn. Một số fan yêu mến thần tượng còn cho rằng, giọng hát Quê em mùa nước lũ đang bị “dìm hàng” bởi ban tổ chức cuộc thi.


    Những người hâm mộ Phương Mỹ Chi đồng loạt lên trang fanpage của ban tổ chức, đưa ra các chứng cứ bảo vệ thần tượng của mình. Sự giúp sức của fan đã giúp Phương Mỹ Chi đòi được công bằng về cho mình.
    Mất giọng
    Trước Tết Âm lịch, Phương Mỹ Chi bị cảm lạnh khiến họng bị đau, giọng nói yếu, khàn hơn hẳn. Thậm chí, em còn bị tắt tiếng đột ngột.
    Theo lời bác sĩ, nếu tình trạng khàn giọng này kéo dài, giọng hát của cô bé có thể bị ảnh hưởng. Trường hợp nghiêm trọng nhất, giọng ca nhí có thể mất đi giọng hát trời phú. Tuy nhiên, tình hình hiện tại đã khá lên nhiều.


    Mới đây, mẹ của bé Phương Mỹ Chi cho hay: "Một số fan của bé Chi cũng gửi cho tôi xem một số thông tin đang lan truyền trên mạng về việc bé Chi có nguy cơ bị mất giọng. Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định rằng sức khỏe và giọng hát của bé Chi hiện tại hoàn toàn bình thường".
    Hỏi về cách giữ giọng, Phương Mỹ Chi cười nói: “Nhiều cô chú ca sĩ dặn con phải súc miệng bằng nước muối, uống nước ấm, không nói lớn tiếng. Nhưng trong ba điều đó, con không làm được điều nào hết. Lâu lâu con mới súc nước muối nếu mẹ nhắc".
    Có thể nói, cô bé 12 tuổi Phương Mỹ Chi đã phải trải qua khá nhiều scandal. Mới đây, khi chia sẻ trên báo Thanh niên, Phương Mỹ Chi cho biết scandal khiến em buồn nhất là vụ “mốt không quần”. Dù chỉ là sơ suất về trang phục nhưng trước sự chỉ trích của một số dân mạng, cô bé dân ca đã khóc suốt một đêm.
    Với tin đồn gần đây nhất về chuyện Phương Mỹ Chi bị mất giọng, ca sĩ nhí hồn nhiên nói: “Chuyện này thì con không có buồn vì đây chỉ là tin đồn thôi. Con vẫn hát bình thường mà”.

    NGUYÊN VŨ(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-nhi-phuong-my-chi-vuot-bao-scandal-the-nao-a91982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan