+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Như Quỳnh thẳng thắn nói về ồn ào trong liveshow tại Nhà hát Hòa Bình

    (ĐS&PL) - Như Quỳnh cho biết, khi thực hiện liveshow ở nhà hát Hòa Bình, cô và ê-kíp nhận được sân khấu chỉ trước một ngày, đồng thời có nhiều khó khăn khác phải xử lý.

    Trong vài năm qua, khán giả đã khá quen thuộc với hình ảnh nữ ca sĩ Như Quỳnh trong những bộ áo dài, xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, thể hiện những ca khúc làm nên tên tuổi của cô như "Vùng lá me bay", "Duyên phận", "Người tình mùa đông"...

    ca si nhu quynh len tieng ve on ao tu liveshow cu 3
    Ca sĩ Như Quỳnh.

    Mới đây, trong buổi gặp gỡ với báo chí khi phát hành sản phẩm âm nhạc mới, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn về ồn ào trước đây trong khâu tổ chức liveshow cũ.

    Cụ thể, Như Quỳnh cho biết, khi thực hiện liveshow "The best of Như Quỳnh"ở nhà hát Hòa Bình, cô và ê-kíp nhận được sân khấu chỉ trước một ngày. “Các bạn biết vừa tập nhạc, vừa thực hiện chương trình mệt mỏi và khó khăn vô cùng. Chưa kể là sự cập nhật từ ê-kíp nhảy cùng những sự thay đổi về ca sĩ. Có nhiều sự lo lắng, ưu tư của các đồng nghiệp cùng diễn chung sân khấu với tôi, bởi có thể là do lần đầu kết hợp, nên sẽ không được hoàn mỹ, còn hoàn mỹ ra sao là do cách đánh giá và nhìn nhận của tùy người. Bản thân tôi cũng xin được nghi nhận những điều đó", Như Quỳnh nói.

    Nữ ca sĩ đồng thời cho biết, vì thời gian có hạn nên Như Quỳnh và ê-kíp phải thay đổi liên tục: “Không phải tôi than vãn để cho các bạn thấy, nhưng làm liveshow không hề đơn giản. Bản thân các bạn diễn và tôi cũng vậy, nhạc sĩ, hòa âm, dàn dựng sân khấu biết bao nhiêu tiền. Mà chúng tôi chỉ lấy được sân khấu trước có một ngày. Tất cả mọi người gần như thức đêm thức hôm liên tục… Đối với tôi và ê-kíp,chúng tôi đã cố gắng hết sức...”.

    ca si nhu quynh len tieng ve on ao tu liveshow cu 1
    Như Quỳnh luôn giữ được nét phúc hậu, dịu dàng trên gương mặt.

    Trước đó, từng chia sẻ vào đầu năm 2021, Như Quỳnh cho biết mình bị một khối u trong não nên phải uống thuốc liên tục để điều trị. Đã có những lần nữ ca sĩ hát hụt hơi, sai nhịp, quên lời trên sân khấu, khiến khán giả không khỏi nuối tiếc về sự giảm sút phong độ đó.

    Tuy nhiên, vượt qua những khó khăn, Như Quỳnh ở thời điểm hiện tại là con người của năng lượng, tích cực và hạnh phúc với tình yêu của mình. Chị muốn làm tốt nhất mọi thứ cùng với sức khỏe, năng lượng ấy nên đã quyết định tổ chức liveshow "The best of Như Quỳnh" vào ngày 12/11/2022 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

    Như Quỳnh sinh năm 1970, là một trong những ca sĩ hải ngoại được yêu thích vì tiếng hát thanh trong, cao vút. Tên tuổi của cô gắn gắn liền với dòng nhạc trữ tình. Giai đoạn mới vào nghề, Như Quỳnh gây gây ấn tượng với nhạc phẩm "Người tình mùa đông" (nhạc Nhật, lời Việt: Anh Bằng) và lập tức trở thành ngôi sao của làng nhạc hải ngoại. Album đầu tay "Chuyện hoa sim" đạt doanh số bán đĩa kỷ lục, đưa tên tuổi Như Quỳnh đến gần hơn với cộng đồng người Việt. Năm 2018, chị về nước làm liveshow tái ngộ khán giả sau hơn hai thập kỷ xa quê. Từ đó, chị thường xuyên ca hát ở quê nhà, nhận lời làm giám khảo các cuộc thi bolero.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-nhu-quynh-thang-than-noi-ve-on-ao-trong-liveshow-tai-nha-hat-hoa-binh-a568179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan