+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Như Quỳnh vẫn ở Việt Nam, chưa về Mỹ như tin đồn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Mặc dù một số thông tin cho biết MC Như Quỳnh đã trở về Mỹ nhưng mới đây bức ảnh trên Facebook ca sĩ Anh Thúy vẫn thấy bóng dáng Như Quỳnh.

    (ĐSPL) – Mặc dù một số thông tin cho biết MC Như Quỳnh đã trở về Mỹ nhưng mới đây trên Facebook ca sĩ Anh Thúy đăng tải hình ảnh buổi họp mặt Nhà thiếu nhi quận 1, TP. HCM vẫn thấy bóng dáng của ca sĩ Như Quỳnh.

    [mecloud]Xh8clfdP2y[/mecloud]

    Sau hơn 20 năm vắng bóng, mới đây giọng ca hải ngoại Như Quỳnh lừng danh một thời đã trở về Việt Nam để tham dự liveshow của em trai mình. Sự trở về này của ca sĩ Như Quỳnh thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả.

    Tuy nhiên, sự trở lại của Như Quỳnh sau hơn 20 năm khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh của cô. Không còn hình ảnh cô gái Như Quỳnh xinh xắn thuở nào, ở tuổi 45, Như Quỳnh khiến nhiều người thất vọng bởi thân hình “phát tướng”, mũm mĩm hơn xưa và buông lời chê bai nhan sắc ngôi sao hải ngoại.

    Nhưng có lẽ, mọi người đã quên rằng Như Quỳnh đã là một phụ nữ 45 tuổi chứ không còn là một cô thiếu nữ vừa tròn đôi mươi hát "Người tình mùa đông" của 20 năm trước và cũng không còn giữ được vẻ đẹp của tuổi thanh xuân như trong những băng, đĩa ca nhạc mọi người vẫn thường xem.


    Trước việc bị soi nhan sắc cùng những bình phẩm không hay khi Như Quỳnh tham gia liveshow của hai em trai, nhiều thông tin cho rằng nữ ca sĩ đã vội vã quay trở về Mỹ vì giận dỗi khán giả.

    Nhưng mới đây, chia sẻ của ca sĩ Anh Thúy trên Facebook cá nhân lại khiến khán giả bất ngờ khi thấy hình ảnh của ca sĩ Như Quỳnh. Theo như Anh Thúy chia sẻ thì ca sĩ hải ngoại cũng tham gia buổi họp mặt Nhà thiếu nhi Q1, TP. HCM tối qua (9/8). Chị diện bộ trang phục màu xanh nổi bật, rạng rỡ chứ không như buổi xuất hiện lần trước.

    Anh Thúy chia sẻ trên trang cá nhân.

    Vừa qua, nữ ca sĩ đã có dịp ghé thăm nhà hàng chay của ca sĩ Phi Nhung tại đường Đặng Tất – TP.HCM và hiện đang lưu trú tại một khách sạn 5 sao tại khu vực Quận 1, TP.HCM.

    Trước đây, Như Quỳnh được biết đến là ca sĩ nổi tiếng một thời với những ca khúc làm nên tên tuổi như Người tình mùa đông, Chuyện hoa sim, Đường xưa lối cũ, Mùa hoa bí, Chuyến đi về sáng… Cô là ngôi sao nổi tiếng ở hải ngoại với gương mặt đẹp, giọng hát ngọt ngào, đầy tình cảm chiếm trọn tình cảm của không biết bao nhiêu khán giả một thời với dòng nhạc trữ tình quê hương.

    Sau khi dư luận xôn xao bình phẩm, bày tỏ ý thất vọng về nhan sắc nàng thơ bấy lâu nay thì nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng bênh vực cho Như Quỳnh như Quang Lê, Thúy Nga, vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều,… Mới đây nhất, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ suy nghĩ của mình trên trang cá nhân. Anh bức xúc cho biết: “Nghệ sĩ không được phép già? Không được quyền mập?...”.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]BnC2M2VL1g[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-nhu-quynh-van-o-viet-nam-chua-ve-my-nhu-tin-don-a105602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.