+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Phạm Chí Thành qua đời ở tuổi 25

    ĐS&PL Sau khoảng thời gian dài chiến đấu với bệnh viêm gan B, phổi thiếu máu và cả COVID-19, ca Phạm Chí Thành đã qua đời ở tuổi 25.

    VietNamNet đưa tin, cậu ruột của Phạm Chí Thành cho biết nam ca sĩ qua đời lúc 12h30 ngày 18/12 tại nhà riêng. Theo người nhà, do nam ca sĩ mất vì COVID-19, gia đình sẽ không tổ chức lễ tang. Linh cữu của anh được đưa đi thiêu, sau đó mang tro cốt về nhà.

    ca si chi thanh qua doi o tuoi 25 9
    Ca sĩ Chí Thành hưởng dương 25 tuổi.

    "Kể từ khi Thành mắc COVID-19, sức khỏe cháu xuống dốc nhanh chóng. Chứng kiến cháu đau đớn thể xác, chúng tôi bất lực không biết phải làm gì. Giờ Thành ra đi xem như đã trả hết nợ đời”, người thân của nam ca sĩ cho biết.

    Diễn viên Trịnh Tú Trung - đàn anh thân thiết của Chí Thành - cho biết, vài ngày trước, hai anh em còn nhắn tin cho nhau. Trong lời cuối cùng, Chí Thành nhắn: "Em đi nhé".

    Trong mắt Trịnh Tú Trung, đàn em là người hiền lành, chịu khó và bởi thiếu thốn từ nhỏ nên rất nhạy cảm, dễ tổn thương. Anh xem Chí Thành là một tài năng quý.

    "Với một nghệ sĩ, được khán giả yêu thương là đặc ân. Nếu không may mắn có được lúc khỏe mạnh thì lúc đau yếu được quan tâm cũng hạnh phúc lắm rồi. Trước khi Thành mất, tôi vẫn hay dùng chính điều này để động viên Thành, để em không bỏ cuộc", Tú Trung chia sẻ.

    Theo VnExpress, trước đó, vào đầu tháng 11, gia đình Chí Thành cho biết anh nguy kịch do viêm gan B, tổn thương phổi, dạ dày, suy dinh dưỡng nặng. Ca sĩ có triệu chứng ho cả năm nay nhưng không nhập viện điều trị vì hoàn cảnh khó khăn. Đến ngày 18/11, gia đình đưa anh vào bệnh viện tái khám, test nhanh kết quả COVID-19, tự điều trị tại nhà cho đến lúc qua đời.

    Phạm Chí Thành, sinh năm 1996, từng tham gia "X-Factor - Nhân tố bí ẩn" mùa đầu tiên, thuộc đội Hồ Quỳnh Hương. Anh có chất giọng nam cao, quãng rộng, được khen qua các ca khúc Bang Bang Boom Boom, Anh, I know, Cây vĩ cầm...

    Năm 2015, anh dự thi "Ngôi sao phương Nam", giành giải quán quân. Sáu năm qua, Chí Thành vẫn theo đuổi âm nhạc, thường đi hát ở quán bar, phòng trà. Hồi tháng 8, anh giới thiệu ca khúc Đánh mất em 2. Chí Thành mồ côi mẹ từ năm 12 tuổi, mất cha năm 2014, hiện chỉ còn một vài người thân.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-pham-chi-thanh-qua-doi-o-tuoi-25-a522867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ca sĩ Ngô Quốc Linh qua đời do COVID-19

    Ca sĩ Ngô Quốc Linh qua đời do COVID-19

    Sự ra đi của ca sĩ Ngô Quốc Linh khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả không khỏi bàng hoàng. Trong ký ức những người ở lại, anh là một người hòa đồng và hết lòng với nghiệp ca hát.