+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Phan Cẩm Vân qua đời ở tuổi 41

    • DSPL
    ĐS&PL Sự ra đi của nữ ca sĩ Phan Cẩm Vân khiến đồng nghiệp, học trò vô cùng tiếc thương.

    Mới đây, diễn viên Lê Nguyên Bảo đau buồn báo tin báo tin ca sĩ Phan Cẩm Vân vợ của diễn viên - đạo diễn Lê Hay qua đời ở tuổi 41. Trao đổi với Tri thức trực tuyến, đạo diễn Lê Hay cho biết vợ anh qua đời tại nhà riêng ở quận Tân Phú (TP.HCM).

    ca si phan cam van qua doi 1
    Nữ ca sĩ Phan Cẩm Vân qua đời ở tuổi 41.

    "Vợ tôi mất vào 2h sáng 17/8. Sự ra đi của vợ là nỗi đau lớn nhất của tôi và gia đình. Thực sự không từ nào có thể diễn tả cảm xúc đau đớn, nuối tiếc của tôi ngay lúc này", nam đạo diễn bày tỏ

    Anh tiết lộ bà xã dấu hiệu mệt mỏi, chán ăn và được đưa vào trạm y tế phường thăm khám. Tại đây, nữ nghệ sĩ nhận kết quả âm tính với nCoV, được chẩn đoán suy nhược và truyền nước biển. Khi tình trạng không tiến triển, chị được chuyển sang một bệnh viện ở quận Tân Bình, được chẩn đoán sốt xuất huyết đau dạ dày và suy nhược cơ thể. Sau khi lấy thuốc, cô về nhà điều trị.

    "Sau khi uống thuốc được hai ngày, vợ tôi lên cơn khó thở, mê man và ra đi. Mọi thứ diễn ra quá nhanh, tôi không thể tưởng tượng nổi. Bây giờ, tôi suy sụp", anh khóc khi chia sẻ.

    Sau sự ra đi đột ngột của ca sĩ Phan Cẩm Vân, đạo diễn Lê Hay đã thay đổi ảnh đại diện thành màu đen. Dàn sao Việt gồm diễn viên Thanh Bình, Kha Ly, Quách Ngọc Tuyên, Hiếu Hiền, nghệ sĩ Bình Tinh... cũng đồng loạt gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia quyến.

    ca si phan cam van qua doi 2
    Nữ ca sĩ Phan Cẩm Vân và đạo diễn Lê Hay.

    Nữ ca sĩ Phan Cẩm Vân được khán giả biết đến là người có giọng hát nội lực và sở hữu kỹ thuật thanh nhạc tốt. Cô từng có khoảng thời gian công tác tại trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật TP.HCM với vai trò giảng viên.

    Về phía nam đạo diễn Lê Hay, anh đảm nhận nhiều vai trò trong việc hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh chỉ đạo sản xuất anh còn từng diễn xuất trong các vở kịch: Lê Văn Duyệt, Nhánh lan rừng, Nỏ thần, Chuyện chung cư, Bỉ vỏ, Nhân danh công lý, Dòng đời, Tứ Hỷ lâm môn, Trai mới lớn, Ốc mượn hồn,...

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-phan-cam-van-qua-doi-o-tuoi-41-a510500.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan