Ca sĩ Phi Nhung đã 2 lần âm tính với SARS-CoV-2 trước khi qua đời


Thứ 7, 02/10/2021 | 15:20


Cùng sự kiện

Người quản lý của Phi Nhung cho biết cả ê-kíp vẫn chưa thể tin được rằng nữ ca sĩ đã mãi mãi ra đi dù trước đó cô đã 2 lần âm tinh với SARS-CoV-2 và thể hiện ý chí kiên cường trên giường bệnh.

Mới đây, quản lý của Phi Nhung đã tiết lộ thông tin từ hồ sơ bệnh án do bác sĩ điều trị cho biết, nữ ca sĩ đã 2 lần có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 vào ngày 14 và 22/9.

"Theo thông báo từ hồ sơ bệnh án của bác sĩ điều trị, chị đã hai lần có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 vào ngày 14/9 và 22/9. Đó chính là lúc mà chúng tôi chia sẻ thông tin chị khỏe hơn, kết quả điều trị tích cực. Tận sâu trong trái tim mình, chúng tôi đã mong chờ ngày chị về nhà. Thậm chí, chúng tôi đã lo rằng, chị phải mất nhiều thời gian để tập hát, đi diễn trở lại vì di chứng của bệnh này không hề đơn giản", quản lý của Phi Nhung chia sẻ.

Cùng với kết quả đó, toàn bộ ê-kíp của Phi Nhung không thể tin nữ ca sĩ đã mãi mãi ra đi bởi cô còn luôn thể hiện ý chí kiên cường trong suốt thời gian nằm viện.

Tin tức giải trí - Ca sĩ Phi Nhung đã 2 lần âm tính với SARS-CoV-2 trước khi qua đời
Ca sĩ Phi Nhung đã 2 lần âm tính với SARS-CoV-2 trước khi qua đời.

Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về lễ tang của Phi Nhung. Tuy nhiên, một số nghệ sĩ đã gửi vòng hoa và tới thăm viếng tại nhà riêng của cố ca sĩ tại quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Được biết, gia đình và bạn bè thân thiết đã chuẩn bị các thủ tục cần thiết theo yêu cầu của sở Y tế TP.HCM và chờ thông tin hướng dẫn từ UBND TP.HCM để lo hậu sự cho nữ ca sĩ.

Trước khi qua đời, Phi Nhung tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện ở TP.HCM. Từ tháng 7, giọng ca sinh năm 1970 liên tục đồng hành cùng nhiều bếp ăn từ thiện, tham gia cung cấp thực phẩm và nấu ăn miễn phí dành cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Những hình ảnh cuối của Phi Nhung được ê-kíp ghi lại đều là khoảnh khắc nữ ca sĩ nấu cơm từ thiện, bốc vác từng bao thực phẩm, rau củ.

"Chị ra đi nhưng tiếng cười luôn ở lại. Sự kiên trì, lòng quyết tâm và tấm lòng chị có mãi mãi là nguồn cảm hứng cho người ở lại", quản lý của Phi Nhung chia sẻ.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-phi-nhung-da-2-lan-am-tinh-voi-sars-cov-2-truoc-khi-qua-doi-a515021.html