+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Phi Nhung mắc COVID-19, phải chuyển viện vì sức khỏe chuyển biến xấu

    • DSPL
    ĐS&PL Thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung mắc COVID-19 khiến nhiều người không khỏi lo lắng, hiện cô đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. HCM.

    Sáng ngày 27/8, đại diện ca sĩ Phi Nhung - bà Diễm Phạm - cho biết: "Hơn hai tuần trước, Phi Nhung đi từ thiện về và bị cảm. Cô ấy nghi ngờ bản thân nhiễm virus nên chủ động đi bệnh viện kiểm tra, sau đó xét nghiệm PCR cho kết quả dương tính với nCoV. Mong mọi người cùng cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua thời gian khó khăn này", theo VnExpress.

    Ca sĩ Nguyên Vũ cho biết sáng nay anh gọi điện hỏi thăm sức khỏe đàn chị, được người nhà ca sĩ báo tình trạng chị đang được cách ly điều trị ở khoa Hồi sức tích cực. Hiện tại, các thành viên trong gia đình ca sĩ đều cách ly tại nhà.

    ca si phi nhung mac covid 19 phai chuyen vien vi suc khoe chuyen bien xau1
    Nữ ca sĩ Phi Nhung.

    Theo danh sách được cập nhật trên cổng thông tin người nhiễm COVID-19 tại TP. HCM, có tên bệnh nhân Phạm Phi Nhung (ngụ phường 26, quận Bình Thạnh). Trong danh sách được cập nhật, ban đầu ca sĩ Phi Nhung điều trị tại Bệnh viện Gia An 115. Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ phải chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy. Một nguồn tin của báo Thanh Niên cũng xác nhận chuyện nữ ca sĩ phải chuyển viện vì sức khỏe chuyển biến xấu.

    ca si phi nhung mac covid 19 phai chuyen vien vi suc khoe chuyen bien xau2
    Thông tin bệnh nhân mắc COVID-19 Phạm Phi Nhung trùng khớp với tên họ, năm sinh và địa chỉ nhà riêng của ca sĩ Phi Nhung.

    Hiện người hâm mộ đang rất lo lắng cho tình trạng của nữ ca sĩ, ai cũng mong Phi Nhung sớm hồi phục và chiến thắng COVID-19.

    Trước đó, Phi Nhung tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện trong giai đoạn dịch bệnh. Cô còn đứng ra kêu gọi mọi người hỗ trợ mua máy thở tặng bệnh nhân nhiễm COVID-19.

    Phi Nhung sinh năm 1972, quê ở Gia Lai. Năm 2005, sau thời gian dài định cư ở Mỹ, ca sĩ về nước ca hát, kinh doanh. Chị nhận nuôi nhiều trẻ mồ côi, cơ nhỡ, trong đó có tài trợ cho quán quân The Voice Kids 2016 - Hồ Văn Cường - ăn học đến năm 18 tuổi. Chị có một con gái ruột - Wendy Phạm - hiện làm y tá tại Mỹ.

    Đi lên từ khó khăn song bằng sự nỗ lực của mình, nữ ca sĩ từng bước chinh phục người hâm mộ bởi chất giọng ngọt ngào, sâu lắng. Cô đảm nhận vai trò giám khảo cho các cuộc thi âm nhạc hiện nay như Solo cùng bolero, Hãy nghe tôi hát…

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-phi-nhung-mac-covid-19-phai-chuyen-vien-vi-suc-khoe-chuyen-bien-xau-a511430.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan