+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Phương Thanh công khai bạn trai kém 20 tuổi, khẳng định "lời to"

    ĐS&PL Phương Thanh (49 tuổi) bất ngờ công khai tình cảm với bạn trai kém 20 tuổi, anh Doãn Chí Kiên (29 tuổi), trong đêm nhạc tại Đà Lạt tối 27/5.
     
    Phương Thanh nói về Doãn Chí Kiên trước khán giả: "Tôi lời to! Một chàng đẹp trai lại hát hay tha hồ tận dụng. Tôi gửi anh ấy ngồi đây, đừng ai cướp người của tôi nhé".
     
    Giữa chương trình, Doãn Chí Kiên lên tặng hoa và ôm chặt Phương Thanh trước rất nhiều khán giả. Để thể hiện tình cảm với Phương Thanh, Chí Kiên còn hát một đoạn trong ca khúc Ai chung tình được mãi. Khán giả phấn khích, dùng điện thoại quay lại màn này.
     
    ca si phuong thanh cong khai ban trai kem 20 tuoi khang dinh loi to
    Phương Thanh và bạn trai tình tứ khi ăn tối ở Đà Lạt.
     
    Trước câu hỏi dồn dập từ báo giới về thông tin "Phương Thanh công khai bạn trai kém 20 tuổi", ca sĩ chia sẻ trên fanpage có 1,8 triệu người theo dõi: ''Tụi em sẽ duy trì tri kỷ để luôn đuợc bên nhau. Chuyện gì cũng đủ duyên mới gặp được nhau, có tiền kiếp mới có hậu kiếp. Thiên định là vậy, mọi thứ còn lại người muốn định phải còn do cách sống mình biết cách nâng niu trân trọng nhân duyên mới giữ được nhau. Đủ nợ đủ phần thì sẽ thành duyên thôi''.
     
    ca si phuong thanh cong khai ban trai kem 20 tuoi khang dinh loi to2
    Nữ ca sĩ đang say đắm trong tình yêu.
     
    Được biết, bạn trai nữ ca sĩ tên Doãn Chí Kiên, sinh năm 1993, anh hiện sống và kinh doanh về lĩnh vực thời trang tại TP.HCM.
     
    Chí Kiên sở hữu chiều cao 1m8 lý tưởng, vẻ ngoài điển trai cùng nét đàn ông mạnh mẽ đã khiến cho Phương Thanh "đổ rầm rầm".
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-phuong-thanh-cong-khai-ban-trai-kem-20-tuoi-khang-dinh-loi-to-a539165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan