+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Phương Thanh nhận K-ICM là con nuôi, hứa giúp con trai vượt qua áp lực cuộc sống

    ĐS&PL K-ICM nhận ca sĩ Phương Thanh là mẹ nuôi. Nữ ca sĩ khẳng định sẽ giúp đỡ con trai vượt qua mọi áp lực cuộc sống.

    Đánh dấu việc tái xuất làng nhạc Việt sau 10 năm im hơn lặng tiếng, ca sĩ Phương Thanh kết hợp với nhà sản xuất âm nhạc K-ICM ra mắt sản phẩm "Chân mây".

    Ca khúc "Chân mây" nằm trong chuỗi dự án "Hoa" của K-ICM kéo dài từ nay đến hết năm. Khi vô tình được nghe ca khúc, Phương Thanh thấy đây chính là cột mốc giúp chị trở lại làng nhạc Việt sau nhiều năm.

    ca si phuong thanh nhan k icm la con nuoi hua giup con trai vuot qua ap luc cuoc song
    Phương Thanh bên K-ICM.

    Trong buổi K-ICM ra mắt album "Hoa", Phương Thanh nói về việc nhận K-ICM làm con nuôi: "10 năm qua, tôi không tìm được một bài nào hay. Đang trên đường trở lại showbiz, tôi gặp K-ICM. Ban đầu, con gọi tôi là "cô", rồi từ từ gọi "má" lúc nào không hay. Sau khi nhận má - con, K-ICM sáng tác cho tôi bài Chân mây vô cùng bay bổng, nữ tính. Mọi thứ đều là duyên, món quà này với tôi thật quá tuyệt vời".

    Phương Thanh chia sẻ thêm: "Sức khỏe, nhiệt huyết, tâm huyết và tình yêu trong tôi còn lại bao nhiêu, tôi để dành hết cho K-ICM để con luôn có tôi ở bên mình. Ngược lại, K-ICM cũng sẽ là con nuôi duy nhất đứng sau má Phương Thanh. Những bạn trẻ như K-ICM sẽ còn đi xa lắm, Phương Thanh ở nhà nấu cơm là đủ. Người đi trước phải hướng lớp trẻ bơi ra biển lớn. K-ICM gặp chuyện gì, tôi sẽ đỡ bằng hết để con thoải mái làm nghề".

    K-ICM tên thật là Nguyễn Bảo Khánh, là nam nhạc công hòa âm phối khí, có khả năng biến Organ thành nhiều loại nhạc khác nhau như DJ, đàn tranh, sáo..., thậm chí anh còn có khả năng bịt mắt để chơi đàn.

    Xuất phát điểm chỉ từ niềm đam mê âm nhạc, hiện tại K-ICM đã trở thành một nghệ sĩ thực thụ trong vai trò Producer, nhạc công chuyên nghiệp với thành công của các bài hát như Buồn của Anh, Em đã từng(ca khúc do chính K-ICM sáng tác và trình bày), 3 Đi (Đi. Đi. Đi), Hồng nhan, Bạc phận, Sao em vô tình...

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-phuong-thanh-nhan-k-icm-la-con-nuoi-hua-giup-con-trai-vuot-qua-ap-luc-cuoc-song-a530302.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan