+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Quách Tuấn Du mắc COVID-19 dù ở nhà cả tháng, chỉ nhận đồ từ shipper

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2, nam ca sĩ Quách Tuấn Du muốn nhắn nhủ người có sức khỏe yếu phải rất cẩn thận vì sức đề kháng yếu.

    Ngày 20/9, ca sĩ Quách Tuấn Du bất ngờ có bài đăng trên trang cá nhân chia sẻ về việc mình nhiễm COVID-19. Nam ca sĩ cho biết: "Mọi người hết sức cẩn thận nha. Đi hát khu cách ly cả tháng không sao, về nhà cách ly 1 tháng nay, kỹ lưỡng quá trời, chỉ đi lấy thức ăn shipper thôi mà vậy đó, tới công chuyện luôn".

    Trao đổi với VietNamNet sáng ngày 21/9, Quách Tuấn Du cho biết anh nhận thấy cơ thể khác thường khi có các triệu chứng sốt, đổ mồ hôi liên tục, đau đầu, tức ngực. Sau đó, anh mất hoàn toàn vị giác và khứu giác.

    Anh tự mua que thử tại nhà và có kết quả dương tính. Để chắc chắn, anh đi làm xét nghiệm PCR và nhận kết quả nhiễm COVID-19. Nồng độ virus trong người cao khiếm tâm lý lúc đó của Quách Tuấn Du bất ổn. Hiện tại, tình hình sức khỏe của anh đã khá hơn, tự uống thuốc, tập luyện, điều trị tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ khu vực và nhận được túi thuốc điều trị. 

    ca si quach tuan du mac covid 19 du o nha ca thang chi nhan do tu shipper 1
    Quách Tuấn Du thông báo trên trang cá nhân anh có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

    Từ khi đợt dịch thứ 4 bùng phát tại TP. HCM, công việc biểu diễn bị ngừng lại, Quách Tuấn Du chủ yếu giao lưu trò chuyện cùng khán giả trên mạng xã hội. Ca sĩ đã tiêm 1 mũi vaccine COVID-19. Trong tháng 7 và tháng 8, anh tham gia chương trình biểu diễn cùng các nghệ sĩ tình nguyện trong khu cách ly và trao lương thực, thực phẩm, đồ ăn cho người dân khó khăn ở TP. HCM, sau đó ở nhà và thực hiện đầy đủ 5K khi ra ngoài nhận đồ từ shipper. 

    Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, Quách Tuấn Du cho biết trong 3 ngày qua, anh mệt, khó thở, ăn uống ít vì mất vị giác, khứu giác. Buổi tối, anh phải nằm sấp mới có thể ngủ được. Anh chia sẻ thêm: "Hàng ngày, dù mệt, tôi vẫn cố ăn đều ba bữa, tập hít thở. Tôi nhận ra trong lúc bệnh, lo lắng, sợ hãi chỉ khiến mình mệt hơn. Tôi cảm thấy mình may mắn khi bên cạnh có em gái và trợ lý chăm sóc".

    ca si quach tuan du mac covid 19 du o nha ca thang chi nhan do tu shipper 2
    Quách Tuấn Du cho biết khi nhận kết quả mắc COVID-19, anh đã vô cùng lo lắng.
    ca si quach tuan du mac covid 19 du o nha ca thang chi nhan do tu shipper 3
    Nam ca sĩ cho biết mình chỉ ở nhà cả tháng, chỉ nhận đồ từ shipper.

    Quách Tuấn Du nhắn nhủ mọi người cẩn thận, không nên chủ quan dù đã tiêm vaccine. "Nguồn lây bệnh có thể ở khắp nơi. Tiêm vaccine rồi cũng vẫn nên phòng kỹ. Tôi đã tiêm vaccine 40 ngày rồi. Vì vậy, mỗi chúng ta cần cẩn trọng hơn", anh nói.

    Trước Quách Tuấn Du, nhiều nghệ sĩ Việt mắc COVID-19 và tự điều trị tại nhà như: Anh Đức, Dương Thanh Vàng, Phương Mỹ Chi...

    ca-si-quach-tuan-du-mac-covid-19-du-o-nha-ca-thang-chi-nhan-do-tu-shipper.mp4

    Quách Tuấn Du từng đi biểu diễn ở các bệnh viện dã chiến tại TPHCM. Video: Youtube Quách Tuấn Du.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-quach-tuan-du-mac-covid-19-du-o-nha-ca-thang-chi-nhan-do-tu-shipper-a513887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan