+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Thanh Hà chia tay bạn trai kém 12 tuổi sau nhiều năm gắn bó

    ĐS&PL Ca sĩ Thanh Hà vốn được nhiều người ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp với bạn trai kém 12 tuổi là Roland Casiquin Jr. Anh là nhạc sĩ gốc Philippines sống tại Mỹ.

    Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Hà thông báo tin cô và bạn trai Roland Casiquin Jr chia tay sau thời gian dài gắn bó. Cô cho biết vì nguyên nhân riêng, cả hai không còn bên nhau trong quãng thời gian tới. Sau chia tay, nữ ca sĩ và Roland xem nhau là đồng nghiệp.

    "Cảm ơn tất cả sự quan tâm cũng như yêu thương từ anh em đồng nghiệp, bạn bè gia đình, khán giả khắp nơi. Hà ghi nhớ mọi sự động viên", cô chia sẻ.

    ca si thanh ha chia tay ban trai kem 12 tuoi sau nhieu nam gan bo copy
    Thanh Hà và bạn trai chia tay khiến nhiều người nuối tiếc.

    Thanh Hà từng lên kế hoạch đám cưới lần thứ ba với tình trẻ tại Hội An, Quảng Nam. Đồ cưới, thiệp mời, hình ảnh cưới đều được cả hai chuẩn bị tươm tất. Vé máy bay cho khách mời, người thân từ Mỹ cũng đã đặt nhưng phải hoãn đám cưới vì mẹ Thanh Hà trở bệnh nặng.

    Ca sĩ Thanh Hà vốn được nhiều người ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp với bạn trai kém 12 tuổi là Roland Casiquin Jr. Anh là nhạc sĩ gốc Philippines sống tại Mỹ. Trong một buổi diễn tại San Jose (Mỹ), Roland bị chinh phục khi nghe nữ ca sĩ hát ca khúc bất hủ Woman in love. Thanh Hà từng tiết lộ cô che giấu mối quan hệ này suốt một năm cho đến khi được con gái ủng hộ.

    "Bản thân Thanh Hà cũng mất một năm che giấu, không biết mình chọn có đúng không. Tôi không sợ bạn bè nói ra nói vào, mọi người thấy chúng tôi thân thiết khi đi diễn rồi cũng nhận ra. Tôi chỉ ngại con gái mình vì tuổi con mình đang phát triển sợ cháu không hiểu hoặc hiểu không đúng. Không ngờ con tôi khi biết chuyện lại ủng hộ", Thanh Niên dẫn lời tâm sự của nữ ca sĩ. 

    Thanh Hà kể ngày đầu quen nhau, biết anh kém tuổi nên cô đã từ chối. Tuy nhiên, anh thuyết phục: "Thời đại nào rồi mà em còn nghĩ vậy. Em là cô gái Tây mà cái đầu còn quá ư Việt Nam. Hãy đưa tôi về gặp con em, đảm bảo bé sẽ thích tôi đấy. Tôi sẽ chứng minh em chọn tôi là không sai lầm".

    Roland không chỉ đồng hành cùng Thanh Hà trong cuộc sống mà còn trong các dự án âm nhạc. Hồi tháng 10/2017, thông qua chương trình Sau ánh hào quang, Roland Casiquin Jr còn cầu hôn Thanh Hà trước sự chứng kiến của MC Trấn Thành và đông đảo khán giả. Nữ ca sĩ khá bối rối nhưng cô đã nhận lời vì sự chân thành của bạn trai.

    Dù có sự nghiệp thành công rực rỡ nhưng chuyện tình cảm của nữ danh ca Thanh Hà khá lận đận. Cô từng trải qua hai lần hôn nhân đổ vỡ và có một con gái Isabella Quỳnh Tiên Hồ, năm nay 22 tuổi.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-thanh-ha-chia-tay-ban-trai-kem-12-tuoi-sau-nhieu-nam-gan-bo-a528152.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan