+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Thủy Tiên đáp chuyến bay về TP.HCM sau 6 ngày cứu trợ người dân vùng lũ

    • DSPL
    ĐS&PL Sau gần một tuần tích cực kêu gọi và tự mình tới từng nhà dân đang gặp khó khăn do lũ vây khốn để giúp đỡ, Thủy Tiên mới đây đã quyết định trở về nhà.

    Sau gần một tuần tích cực kêu gọi và tự mình tới từng nhà dân đang gặp khó khăn do lũ vây khốn để giúp đỡ, Thủy Tiên mới đây đã quyết định trở về nhà.

    Theo thông tin được biết, vào chiều ngày 20/10, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã đáp chuyến bay từ Huế về TP. HCM để giải quyết những công việc còn dang dở và sắp xếp nhà cửa.

    Thủy Tiên đã đáp chuyến bay về Sài Gòn vào chiều 20/10. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Hay tin Thủy Tiên quay trở lại TP. HCM, rất đông người hâm mộ đã có mặt tại sân bay từ sớm để đón cô. Nhiều du khách ở đó cũng dừng lại xem vì hiếu kỳ.

    Nhiều fan hâm mộ tới sân bay để đón nữ ca sĩ. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Trả lời phỏng vấn với Zing, nữ ca sĩ tiết lộ, thời gian vừa qua, ngay cả mẹ chồng, mẹ ruột và chồng đều không thể liên lạc với cô.

    “Tôi biết mọi người lo lắng nhưng tôi muốn tập trung hết sức để cứu trợ người dân đang cần cứu trợ từng giây phút. Có đi tận nơi mới biết họ khổ cực thế nào, họ cần những gì, gấp rút ra sao", cô tâm sự.

    Thủy Tiên cho hay sẽ quay lại miền Trung trong vài ngày tới. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm, cô hiện cảm thấy kiệt sức và mệt mỏi vì phải di chuyển khá nhiều và ngâm trong nước. Dù vậy, cô không có ý định dừng việc làm ý nghĩa của mình, mà sẽ quay lại tiếp tục cứu trợ đồng bào vùng lũ trong vài ngày tới, sau khi sắp xếp xong công việc ở TP. HCM.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-thuy-tien-dap-chuyen-bay-ve-tphcm-sau-6-ngay-cuu-tro-nguoi-dan-vung-lu-a343251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan