+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Tim bất ngờ khoe kết quả trúng tuyển đại học Sân Khấu - Điện Ảnh năm 2021

    ĐS&PL Với kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật nhiều năm, Tim đạt 8,5 điểm ở môn thi năng khiếu. Nam ca sĩ sẽ theo học hệ vừa học vừa làm tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM.

    Mới đây, nam ca sĩ Tim chia sẻ, anh đã trúng tuyển ngành Đạo diễn điện ảnh - truyền hình theo hệ Đại học vừa làm vừa học tại trường năm 2021. Với kết quả thi tuyển môn năng khiếu đạt 8,5/10 thì đây quả là một con số khá ấn tượng. Rất nhiều khán giả gửi lời khen ngợi và chúc mừng Tim với tinh thần ham học.

    ca si tim gay bat ngo khi trung tuyen dai hoc khoa tuyen sinh nam 2021 splsp 1
    Ca sĩ Tim thi Đại học được 22,5 điểm.

    Nam ca sĩ sinh năm 1985 cũng bày tỏ sự hài lòng với thành quả mà mình đã đạt được sau nhiều cố gắng, nỗ lực. Tim tự hào viết: "Chuẩn bị cắp sách làm sinh viên thôi".

    Dù đã gần chạm ngưỡng U40 nhưng nam nghệ sĩ vẫn quyết định trở lại với con đường học vấn trên tinh thần "học, học nữa, học mãi". 

    Được biết, trước đây, từng có khoảng thời gian Tim là sinh viên thuộc khoa Quản trị kinh doanh của trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Đây là một trong những cơ sở giáo dục đào tạo chuyên ngành kinh tế - kinh doanh hàng đầu Việt Nam, điểm thi tuyển đầu vào hàng năm cao ngất ngưởng. 

    Tim tên thật là Trần Nguyên Cát Vũ, sinh năm 1985. Anh bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật với vai trò ca sĩ, được biết đến qua những ca khúc như: Chong chóng tình yêu, Một vòng trái đất, Mất cảm giác yêu...Sau khi gặt hái được những thành công trên con đường ca hát, Tim chuyển hướng sang diễn xuất. 

    Về đời tư, Tim từng kết hôn và có một cậu con trai với nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên cặp đôi đã tuyên bố ly hôn vào năm 2017. Trên Facebook của mình, Tim thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con trai Sushi.

    ca si tim gay bat ngo khi trung tuyen dai hoc khoa tuyen sinh nam 2021 splsp 2
    Tim và con trai - bé Sushi.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-tim-bat-ngo-khoe-ket-qua-trung-tuyen-dai-hoc-san-khau-dien-anh-nam-2021-a525069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan