+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Tố Nga sang tận trời tây để thực hiện MV về quê mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL Ca sĩ Tố Nga, một người con Hà Tĩnh và có nhiều duyên nợ với mảnh đất Hương Sơn đã sang tận Châu Âu xa xôi để thực hiện một số cảnh quay trong MV “Hương Sơn quê mẹ”.

    Ca sĩ Tố Nga, một người con Hà Tĩnh và có nhiều duyên nợ với mảnh đất Hương Sơn đã sang tận Châu Âu xa xôi để thực hiện một số cảnh quay trong MV “Hương Sơn quê mẹ”.

    [presscloud]6358[/presscloud]

    Video: Ca sĩ Tố Nga hát "Hương Sơn quê mẹ" livestream gây sốt.

    “Hương Sơn quê mẹ” là một tác phẩm âm nhạc mới ra đời, được nhạc sĩ Lê Xuân Hoà phổ nhạc từ lời thơ của nhà báo Phan Xuân Hồng. Bài hát mang giai điệu mượt mà, thiết tha với những hình ảnh rất gần gũi: Chè xanh Sơn Tây, mành tre Sơn Thịnh, bưởi Sơn Mai, đền Phúc Lai... Tất cả được tái hiện rất đỗi bình dị, mộc mạc trong ca từ của bài hát, chất chứa tình yêu thương của những người con quê hương.

    Ca sĩ Tố Nga hiện đang có mặt tại Pháp để thực hiện một số cảnh quay trong MV "Hương Sơn quê mẹ".

    Nhạc sĩ Lê Xuân Hoà cho biết, “Hương Sơn quê mẹ” là tác phẩm thai nghén của những người con quê hương. Bản thân nhạc sĩ là người sinh ra và lớn lên trên mảnh đất này. Nhà báo Phan Xuân Hồng, hiện là Uỷ viên Ban Biên tập, báo Điện tử Người Đưa Tin - báo Đời sống & Pháp luật; Trưởng Ban Biên tập Chuyên trang An ninh tiền tệ & Truyền thông cũng một người con nặng tình với quê hương Hương Sơn (Hà Tĩnh).

    Bài hát “Hương Sơn quê mẹ” sau khi được phối khí thu âm do ca sĩ Tố Nga thể hiện, phát livestream trên mạng xã hội đã tạo được sức lan toả mạnh mẽ. Video nhận được hàng trăm lượt chia sẻ, hàng ngàn lượt like và được nhiều fanpage dẫn lại. Từ thành công ban đầu đó, ekip thực hiện bài hát này quyết định làm một MV thật công phu và ấn tượng.

    Ca sĩ Tố Nga chia sẻ, nỗi nhớ quê hương của những người con xa xứ luôn là nỗi nhớ da diết nhất.

    Ca sĩ Tố Nga bật mí, hình ảnh MV sẽ kết hợp chất liệu dân gian chủ đạo, được lồng ghép với cảnh quay tại một số nước Đông Âu để nói lên nỗi niềm nhớ quê hương của những người con xa xứ. Cùng với đó là hình ảnh bến nước, con sông, mái chùa; người mẹ têm trầu, khâu áo... đợi chờ những đứa con trở về, sum họp bên ấm nước chè xanh, nồi bánh chưng ngày Tết.

    Được biết, hiện tại, ca sĩ Tố Nga đã rời Việt Nam và có mặt tại Pháp để thực hiện một số cảnh quay đầu tiên tại đây. Dự kiến, MV ca nhạc này sẽ được phát hành trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

    Ngân Hà

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-to-nga-sang-tan-troi-tay-de-thuc-hien-mv-ve-que-me-a256137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan