+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Tố Như đột ngột qua đời, sao Việt bùi ngùi tiếc nhớ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ca sĩ Tố Như qua đời ở tuổi 38 vì căn bệnh ung thư máu, để lại bao buồn nhớ, tiếc thương cho người thân, bạn bè và những người yêu mến chị.

    (ĐSPL) - Ca sĩ Tố Như qua đời ở tuổi 38 vì căn bệnh ung thư máu, để lại bao buồn nhớ, tiếc thương với người thân, bạn bè và khán giả. Nhiều sao Việt, đặc biệt là những người đã từng tiếp xúc, làm việc với Tố Như đều bàng hoàng và xúc động khi biết tin Tố Như qua đời.

    Nữ ca sĩ Tố Như sinh năm 1976, cô tham gia hoạt động ca hát khi còn là sinh viên khoa Anh ở trường Đại học Sư phạm TP.HCM. Ngoài khả năng ca hát, Tố Như cũng tham gia sáng tác.

    Tố Như bị bệnh ung thư máu đã từ lâu, cô thường xuyên phải sang Singapore chữa bệnh. Tuy nhiên, sau khi sang Mỹ định cư, bệnh tình của Tố Như ngày một chuyển biến xấu và Tố Như đã qua đời tại Mỹ lúc 21h ngày 1/11 (theo giờ địa phương), hưởng dương 38 tuổi.

    Sao Việt tiếc thương ca sĩ Tố Như

    Diễn viên "Đất phương Nam" Nguyễn Hùng Thuận và nam ca sĩ Quang Hà đều bày tỏ sự bàng hoàng, đau đớn khi nghe tin Tố Như qua đời và tiếc nhớ những kỉ niệm đẹp bên nữ ca sĩ khi cô còn sống.

    Sao Việt tiếc thương ca sĩ Tố Như

    Là người em thân thiết với Tố Như, những dòng chia sẻ của Thanh Duy Idol khiến mọi người cảm thấy nhói lòng và tiếc thương cho một cô ca sĩ xinh đẹp, tài hoa nhưng bạc mệnh.

    Sao Việt tiếc thương ca sĩ Tố Như
    Nữ ca sĩ Phương Thanh cũng bày tỏ lòng thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của Tố Như.
    Sao Việt tiếc thương ca sĩ Tố Như
    Trước sự ra đi của Tố Như, Phi Nhung và Nhật Tinh Anh sửng sốt, bất ngờ và cảm thán về cuộc đời ngắn ngủi, vô thường.

    Nhạc sĩ Hoài An, là bạn cùng học với Tố Như cũng tiễn đưa cô bằng những dòng cảm xúc: "Theo thời gian, mỗi người đều bận rộn với cuộc sống, đặc biệt từ khi Tố Như tham gia ca hát, ít còn dịp gặp nhau nói chuyện như thời sinh viên. Hôm nay nghe tin bạn mất, rất bất ngờ và buồn. Cuộc sống mong manh thật! R.I.P".

    Còn nhạc sĩ Vũ Quốc Bình chân thành mà tưởng niệm về Tố Như với những kỉ niệm như mới hôm qua: "Nhớ những lần về Việt Nam, em và tôi hay cafe ở góc Pasteur, nói đủ thứ chuyện về những ngày đầu tiên em chập chững hát ở sân khấu Lan Anh, về thời gian em kinh doanh cafe Bi-da. Tình anh em chúng ta cứ lặng lẽ với những buổi cafe vỉa hè như thế. Quà phương xa em tặng tôi luôn là những chai nước hoa be bé. Tôi cứ mắng: "Con nhỏ này mày rảnh héng, mua thuốc lá tao thấy quý hơn". Em cười rất hiền. Bản master nào em cũng cho tôi nghe, thỉnh thoảng còn xúi tôi nhảy vào showbiz. Tôi lắc đầu nhưng có hứa vội rằng sẽ giúp em một album. Lời hứa cứ dừng lại mãi trước những bộn bề... Đau thật! Giờ em đi... Thanh thản nhẹ nhàng em nhé! Nơi đó sẽ không có những giọt nước mắt đâu em nhỉ. Mãi nhớ em... Sài Gòn vắng".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-to-nhu-dot-ngot-qua-doi-sao-viet-bui-ngui-tiec-nho-a67122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan