+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ "trăm tỷ" Trang Nhung mải mê tập hát ở hậu trường

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ca sĩ sở hữu khối tài sản trăm tỷ Trang Nhung đã tranh thủ tập hát tại hậu trường trước giờ ra sân khấu biểu diễn.

    (ĐSPL) - Ca sĩ sở hữu khối tài sản trăm tỷ Trang Nhung đã tranh thủ tập hát tại hậu trường trước giờ ra sân khấu biểu diễn.

    Với những ai chỉ biết tới Trang Nhung qua mặt báo hay khối gia tài đồ sộ, giọng hát của chị có thể sẽ khiến họ phải sững sờ. Hơn 20 năm gần như không đi hát, chỉ tập trung vào công việc nội trợ và chăm sóc gia đình, nhưng giọng hát trời phú của Trang Nhung vẫn không hề mai một. Ngược lại, những khao khát, đam mê dồn chứa chỉ càng làm cho nó thêm da diết, mãnh liệt hơn mỗi khi được cất lên trên sân khấu.

    Ca sĩ

    Ca sĩ
    Trang Nhung hăng say tập hát trong phòng hóa trang.

    Chọn một ca khúc hết sức quen thuộc, nhưng Trang Nhung vẫn đủ sức đem tới những cảm nhận hoàn toàn mới mẻ cho ca khúc của Phó Đức Phương. Giọng hát mềm mại, ngọt ngào nhưng cháy bỏng nội lực và khát khao của Trang Nhung đã khiến cho khán giả tại Bài hát yêu thích những phút giây lắng đọng, để rồi bùng nổ trong những tiếng vỗ tay.

    Ca sĩ
    Trang Nhung thể hiện lại ca khúc "Chảy đi sông ơi" của nhạc sĩ Phó Đức Phương.
    Ca sĩ
    Giọng hát đầy nội lực của chị đã nhận được nhiều lời khen ngợi của hội đồng giám khảo.

    Không chỉ khán giả, cả ban giám khảo của chương trình Bài hát yêu thích cũng bị màn trình diễn của Trang Nhung thuyết phục hoàn toàn. Điểm trừ duy nhất của nữ ca sĩ trong đêm diễn tối qua chỉ nằm ở ... trang phục. Việc lựa chọn một đôi giày không phù hợp với tổng thể trang phục cũng như nội dung bài hát đã khiến Trang Nhung nhận một vài lời góp ý tới từ Giáng My - khi hoa hậu đền Hùng cho rằng nếu cẩn thận hơn, chăm chút hơn một chút cho ngoại hình, phần biểu diễn của Trang Nhung sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều.

    Nhà báo Minh Đức - thành viên của hội đồng giám khảo cũng thể hiện sự tiếc nuối khi cho rằng Trang Nhung đã khá rụt rè, khiến cho phần hát chưa thật sự thăng hoa. Với nội lực cũng như khả năng của cô, Trang Nhung hoàn toàn có thể làm được nhiều hơn thế. Tuy nhiên, sự rụt rè này cũng có thể lý giải bằng tâm trạng hồi hộp khi rời xa sân khấu quá lâu của Trang Nhung và hi vọng, những lần "trở lại" của cô ca sĩ "trăm tỷ" này sẽ ngày một thăng hoa và bốc cháy, như những đam mê sâu lắng trong cô.

    H.Đ

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-tram-ty-trang-nhung-mai-me-tap-hat-o-hau-truong-a24029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan