+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Trang Nhung được trao bằng "Ghi Nhận Tấm Lòng Vàng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vừa qua, ca sĩ Trang Nhung đã nhận được bằng "Ghi Nhận Tấm Lòng Vàng" của Ủy ban nhân dân thành phố Yên Bái.

    (ĐSPL) - Vừa qua, ca sĩ Trang Nhung đã nhận được bằng "Ghi Nhận Tấm Lòng Vàng" của Ủy ban nhân dân thành phố Yên Bái.

    Ca sĩ Trang Nhung
    Ca sĩ Trang Nhung
    Ca sĩ Trang Nhung
    Bằng "Ghi Nhận Tấm Lòng Vàng" của ca sĩ Trang Nhung do Ủy ban nhân dân thành phố Yên Bái trao tặng.

    Ủy ban nhân dân thành phố Yên Bái đã trao bằng "Ghi Nhận Tấm Lòng Vàng” cho Ca sĩ Trang Nhung vì cô đã ủng hộ 500 triệu đồng để xây nhà tình nghĩa cho các cán bộ Cách Mạng lão thành nghèo và trao tặng 60 máy tính trị giá 450 triệu đồng cho thành phố Yên Bái trong năm 2013.

    Được biết, ca Sĩ Trang Nhung sinh ra ở vùng đất mỏ Quảng Ninh, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha cô là nghệ sĩ Tô Lịch - công tác ở đoàn văn công Tỉnh Quảng Ninh còn mẹ cô là nữ sĩ hát chèo ở Côn Sơn - Kiếp Bạc. Trang Nhung đã từng theo học tại Nhạc Viện Hà Nội nay là Học viện âm nhạc Quốc Gia Việt Nam và đã từng đạt rất nhiều giải thưởng cao trong các kỳ thi Quốc gia.

    Người ta không chỉ biết nhiều đến ca sĩ Trang Nhung bởi người chồng đại gia và sở hữu khối tài sản trăm tỷ mà còn biết đến Trang Nhung nhiều hơn với tấm lòng từ thiện. Vì cô đã từng bỏ ra rất nhiều tiền để làm từ thiện, xây nhà tình nghĩa cho những người có công với Cách mạng, tài trợ cho những nạn nhân chất độc màu da cam, học sinh nghèo vượt khó và hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại các Tỉnh như: Bến Tre, Tiền Giang và nhiều tỉnh thành trong cả nước, kể cả tại Campuchia.

    Ca sĩ Trang Nhung

    Tuy đã có gia đình, vừa phải hoàn thành thiên chức của một người vợ, người mẹ vừa phải điều hành các hoạt động kinh doanh của công ty và đã thành công trên nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, ca hát và sáng tác vẫn là niềm đam mê của cô như lời cô tâm sự. Cô vừa cho ra đời một album với 7 ca khúc, sáng tác của cô ca ngợi và khóc thương Đại Tướng Võ Nguyên Giáp nhân kỷ niệm 100 ngày mất của Ông.

    Nhã Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-trang-nhung-duoc-trao-bang-ghi-nhan-tam-long-vang-a25131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan