+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ trẻ ra MV mới "nhái" hoàn toàn phong cách Sơn Tùng M-TP

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Không khó để nhận ra phong cách của Hàn Khởi hoàn toàn "nhái" lại Sơn Tùng M-TP, và tất nhiên là phần thể hiện có phần kém cỏi hơn bản gốc rất nhiều.

    (ĐSPL) - Không khó để nhận ra phong cách của Hàn Khởi hoàn toàn "nhái" lại Sơn Tùng M-TP, và tất nhiên là phần thể hiện có phần kém cỏi hơn bản gốc rất nhiều.

    Sơn Tùng M-TP vẫn đang là nhân vật hot nhất nhì showbiz Việt ở vào thời điểm hiện tại, dù những scandal hay ồn ào xung quanh anh đã không còn được nhắc đến vào lúc này.

    Bằng chứng là ca sĩ trẻ Hàn Khởi - người vừa cho ra mắt MV "Tiên nữ không kiêng cữ" đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì MV này quá giống với một sản phẩm âm nhạc mang đậm dấu ấn của Sơn Tùng M-TP, chỉ có điều người thể hiện là một người khác, và không được "chất" bằng Sơn Tùng.

    [mecloud]PgHNJzjP2K[/mecloud]

    Một thời gian trước, fans của Sơn Tùng đã nháo nhào vì xuất hiện một Võ Thiện Viễn có vẻ ngoài quá giống Sơn Tùng, và ăn mặc giống anh để đi biểu diễn ở một số địa điểm theo yêu cầu. Có thể nói, "ăn theo" sự nổi tiếng của Sơn Tùng, anh chàng này đã có một công việc với thu nhập tốt hơn rất nhiều, tuy nhiên, theo như chia sẻ, Thiện Viễn đang cố gắng thay đổi hình ảnh để được công nhận với chính cái tên của mình chứ không phải là một "bản sao Sơn Tùng".

    Mặc dù vậy, showbiz rất nhanh có một "bản sao Sơn Tùng" khác, mà thậm chí anh chàng này còn không có ngoại hình giống chàng ca sĩ "Âm thầm bên em" bằng Thiện Viễn.

    Ca sĩ trẻ Hàn Khởi.

    Được cho là có 2 năm đào tạo bài bản tại Hàn Quốc nhưng chưa chính thức ra mắt tại Việt Nam, sản phẩm âm nhạc đầu tiên tại Vpop của anh chàng là ca khúc "Tiên nữ không kiêng cữ" trong bộ phim điện ảnh cùng tên. Không bàn tới những phản hồi của khán giả dành cho bộ phim, chỉ riêng MV của Hàn Khởi ngay từ khi ra mắt đã nhận phải không ít "gạch đá" và bị gọi là "thảm họa".

    Đơn giản bởi vì trong MV, Hàn Khởi chọn trang phục, phong cách không khác gì Sơn Tùng M-TP, chưa kể bài hát không có điểm nhấn và nét đặc sắc riêng và phần vũ đạo "nửa vời" của chàng ca sĩ khiến cho MV nhạt nhòa, không thu hút người xem.

    Nếu như nói việc bố trí chiếc ghế trong MV chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên...


    ...Thì một loạt những động tác thuộc về Sơn Tùng M-TP sau đó đều được Hàn Khởi thực hiện không khỏi khiến người xem đặt ra nghi vấn.

    Ngoài việc chọn kiểu tóc và cách trang điểm, trang phục giống y hệt Sơn Tùng, rất nhiều hình ảnh trong MV của Hàn Khởi người ta bắt gặp hình ảnh của Sơn Tùng.

    Ví dụ như cách anh chàng ngồi trên chiếc ghế, hoặc những động tác tay, nhếch mép dã mang thương hiệu của Sơn Tùng. Kể cả việc Sơn Tùng có đôi lần chỉ mặc áo vest trần cũng được Hàn Khởi "nhái" lại không thiếu sót, nhưng phải nhắc lại là Sơn Tùng chưa hề phanh áo khoác ra trong MV rồi để lại những hình ảnh có phần phản cảm như Hàn Khởi.

    Bản thân Sơn Tùng M-TP cũng được cho là học hỏi phong cách của trưởng nhóm Big Bang G-Dragon, nhưng ít ra khi Sơn Tùng xuất hiện trên sân khấu và cho ra mắt những MV, người ta thấy được cái chất thuộc về anh, và việc anh thể hiện những nhiều động tác, cử chỉ đã trở thành thương hiệu.

    Động tác giơ hai tay đã trở thành thương hiệu của Sơn Tùng M-TP.
    Và cá cái nhếch mép rất ngông của Sơn Tùng đều được Hàn Khởi làm lại giống hệt.

    Còn về phía Hàn Khởi, khi người hâm mộ xem những động tác, cử chỉ của anh trong MV, chỉ thấy một sự gượng gạo, thiếu tự nhiên và không gây được ấn tượng gì cho khán giả. Tất nhiên là ngoài việc anh giống Sơn Tùng quá, nhưng không làm tốt bằng.

    Không biết phong cách của Hàn Khởi trong sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình tại Vpop là do vô tình hay cố ý mà trở thành "bản sao Sơn Tùng", tuy nhiên có lẽ anh nên có một sự lựa chọn thông minh hơn nếu như muốn để lại dấu ấn trong lòng người nghe nhạc, thay vì trở thành một phiên bản kém hơn của chàng ca sĩ hot nhất Vpop hiện nay.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]dD365IIwHy[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-tre-ra-mv-moi-nhai-hoan-toan-phong-cach-son-tung-m-tp-a110031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.