+Aa-
    Zalo

    "Ca sĩ triệu đô" Nathan Lee: "Không cho xu nào thì đừng thắc mắc chuyện tôi dùng tiền của mình ra sao?

    • DSPL
    ĐS&PL Một gương mặt điển trai, một cá tính nổi bật đã giúp Nathan Lee gây ấn tượng ngay khi bước chân vào làng giải trí.

    Một gương mặt điển trai, một cá tính nổi bật đã giúp Nathan Lee gây ấn tượng ngay khi bước chân vào làng giải trí. Sau nhiều năm, Nathan Lee không chỉ xây dựng thành công thương hiệu cá nhân mà còn được gọi là “ca sĩ triệu đô” của showbiz Việt vì khối tái sản khiến nhiều người choáng.

    Khi đại dịch covid-19 bùng nổ tại châu Âu, Nathan Lee khiến nhiều người choáng khi rao bán toà nhà trị giá 3.500 tỷ đồng tại Paris, Pháp. Vị trí của toà nhà và giá trị của nó khiến nhiều người bất ngờ. Chia sẻ với truyền thông, trợ lý của Nathan Lee cho biết, nam ca sĩ đã thiệt hại hơn 5 triệu USD (khoảng 110 tỷ đồng), đóng cửa toàn bộ nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam, Pháp, Anh và Mỹ. Toà nhà trị giá hơn 3.500 tỷ đồng mà nam ca sĩ điển trai rao bán ở Paris hiện tại vẫn chưa tìm được chủ nhân mới.

    Ai cũng đã biết Nathan Lee là “ca sĩ triệu đô” của showbiz Việt nhưng không nghĩ anh lại sở hữu khối tài sản lớn đến vậy. Trong cuộc trò chuyện với ĐS&PL, Nathan Lee đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh việc kiếm tiền và tiêu tiền.

    Luôn là cái tên gây choáng

    Covid-19 bùng phát người ta mới thực sự choáng về mức độ giàu có của anh. Làm ca sĩ không lẽ kiếm được nhiều tiền vậy sao?

    Đâu có, tôi thấy người ta luôn choáng vì tôi trước giờ mà! Dù cá nhân tôi không để ý cho lắm và cũng không có nhu cầu làm ai choáng! Trước giờ tôi sống rất khép kín và thoải mái trong thế giới riêng của mình, những gì mọi người thấy cũng chỉ là một phần nhỏ bề nổi cuộc sống của tôi mà thôi.

    Tòa nhà tại Paris mà Nathan Lee đang rao bán

    Tôi làm âm nhạc để nuôi dưỡng cảm xúc nên không chú ý lắm đến vấn đề kinh tế, từ việc đầu tư cho tới lợi nhuận mà nghề hát mang lại. Mà tôi tiêu nhiều tiền lắm, làm ca sĩ giàu đến mấy cũng không đủ tiền cho tôi tiêu (cười -PV).

    Ở thời điểm này, càng đầu tư lớn càng ảnh hưởng nhiều. Chắc hẳn anh đã thất thu không ít?

    Đầu tư lớn thì tôi đầu tư từ lâu rồi, ở thời điểm này tôi lên kế hoạch cho những dự án sắp tới và mở thêm những hướng đi mới cho công việc kinh doanh của mình. Tôi thấy mình vẫn ổn, vẫn lạc quan yêu đời. Thất thu chẳng là gì với tôi, vì tôi chưa bao giờ thất bại.

    Tại sao anh lại tập trung vào bất động sản mà không phải cái khác?

    Tôi thấy mình có duyên với bất động sản, tôi thích biến những căn nhà thành tổ ấm. Tôi đam mê kiến trúc và luôn để lại dấu ấn cá nhân trong tất cả các dự án bất động sản mà tôi sở hữu. Tôi du lịch rất nhiều, nơi nào tôi ghé qua tôi cũng muốn tìm hiểu về thị trường bất động sản ở nơi đó. Mình phải yêu thích cái mình làm thì mới mong thành công được.

    Trong một chương trình, anh đã chia sẻ “tôi mua nhiều bất động sản đến nỗi quên mình có bao nhiêu căn”, mua rồi bỏ đó. Ngoài kia vẫn có nhiều người còn khó khăn, thậm chí không có cái để ăn. Sao anh lãng phí vậy?

    Điều mà tôi chắc chắn đó là, tôi không phải lý do khiến người khác khó khăn! Tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác trong khả năng của mình. Còn việc tôi làm gì với tài sản của tôi là chuyện của tôi. Nếu bạn không cho tôi được một xu nào thì miễn thắc mắc tôi dùng tiền của mình ra sao (cười-PV).

    Không hạn chế bản thân trong nỗi sợ hãi

    Anh giàu có, muốn nói về nó không ai cấm được, nhưng nhiều người không thích, thậm chí khó chịu vì ghen tỵ. Anh không sợ bị búa rìu dư luận vì khoe giàu sao?

    Tôi chẳng muốn nói về nó. Tôi còn hàng tỷ cái khác để khoe, nếu muốn, những gì mọi người thấy trên truyền thông chỉ là một phần rất nhỏ của cuộc sống của tôi mà thôi. Tôi thấy dư luận thương tôi chứ có thấy búa rìu nào đâu? Giờ cứ thành công là phải nghe chửi hay sao?!

    Người giàu thường bị nhà nghèo hằm hè, ghen ghét. Việc anh không ngại nói về sự giàu có trên truyền thông rất có thể biến anh trở thành miếng mồi cho những kẻ này?

    Cái thứ nhất, tôi chưa bao giờ mở miệng tự nói mình giàu, điều đó rất hợm hĩnh! Cái thứ hai, ăn tôi đâu có dễ!

    Tại sao trong nhà anh có nhiều vật dụng đắt tiền, nhưng Nathan Lee lại hiếm khi mua đồ hiệu. Điều này hơi khác so với nhiều nghệ sĩ?

    Tôi không mua đồ hiệu nhưng thường xuyên mặc đồ hiệu, đơn giản là vì tôi được tặng rất nhiều. Cá nhân tôi không thích những món đồ lộng lẫy hay logo thương hiệu quá nổi bật. Tôi cần cảm thấy thoải mái và phù hợp với môi trường xuất hiện. Tôi rất sợ phong cách thời trang "đập vào mặt", nhiều người cơ thể không phù hợp với những bộ đồ hiệu nhưng vẫn cố chui vào để thể hiện đẳng cấp, tôi thấy phí tiền, phí cả bộ đồ.

    Phỏng vấn Nathan Lee mang lại cảm giác thích thú vì anh luôn nói thẳng, nói trực diện không khéo léo che đậy bằng câu chữ. Dường như anh chẳng sợ điều gì?

    Tôi không hạn chế bản thân ở những nỗi sợ. Cứ đối diện và chiến thắng nó, bạn sẽ hạnh phúc.

    Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

    Lê Anh

    Bài đăng trên ấn phẩm tạp chí in Đời sống & Pháp luật số thứ 2 (59)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-trieu-do-nathan-lee-khong-cho-xu-nao-thi-dung-thac-mac-chuyen-toi-dung-tien-cua-minh-ra-sao-a320065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan