Ca sĩ Trịnh Thăng Bình làm rõ tin đồn du lịch hẹn hò cùng Hiền Hồ


Thứ 6, 30/12/2022 | 09:09


Cùng sự kiện

Công ty của Trịnh Thăng Bình chưa có kế hoạch hợp tác với Hiền Hồ nên họ không gặp gỡ hay quay chụp gì tại Hàn Quốc. Việc hai người tới Hàn Quốc cùng thời gian chỉ là trùng hợp.

Ngày 29/12, mạng xã hội lan truyền thông tin Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ đang hẹn hò trong chuyến du lịch. Thông tin bắt nguồn từ việc, ngày 28/12, Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ đều đăng ảnh đi trượt tuyết tại Hàn Quốc. Điều này làm dấy lên nghi vấn cả hai có chuyến du lịch chung. 

Giải trí - Ca sĩ Trịnh Thăng Bình làm rõ tin đồn du lịch hẹn hò cùng Hiền Hồ
Việc Trịnh Thăng Bình (trái) và Hiền Hồ cùng đăng ảnh đi trượt tuyết tại Hàn Quốc làm dấy lên tin đồn cả hai đang hẹn hò.

Bên dưới bài đăng của giọng ca Tâm sự tuổi 30, dân mạng liên tục đặt câu hỏi, đồn đoán về chuyện hẹn hò của họ. "Anh đi với Hiền Hồ à?", "Chắc chỉ là trùng hợp thôi đúng không, hay là anh Bình và Hiền Hồ sắp ra mắt MV tại Hàn Quốc?", "Ủa Trịnh Thăng Bình đi cùng Hiền Hồ à? Vừa thấy cô ấy cũng đăng hình ở đây", "Chắc là chỉ vô tình cùng nhau đi trượt tuyết thôi nhỉ...", là những bình luận từ khán giả.

Trao đổi với báo chí vào chiều 29/12, đại diện của Trịnh Thăng Bình cho biết nam ca sĩ tới Hàn Quốc cùng gia đình để nghỉ ngơi sau khoảng 2 năm dịch bệnh bùng phát. "Khi Trịnh Thăng Bình đăng ảnh trượt tuyết lên trang cá nhân và đọc bình luận của khán giả thì mới biết Hiền Hồ cũng đăng ảnh trượt tuyết", đại diện nam ca sĩ cho hay.

Quản lý của Trịnh Thăng Bình cho biết thêm nam ca sĩ cũng chưa có ý định hợp tác với Hiền Hồ trong tương lai.

Trịnh Thăng Bình (SN 1988) được khán giả biết đến qua các ca khúc: Người ấy, Tâm sự tuổi 30… Anh từng hẹn hò với Liz Kim Cương, tuy nhiên cặp đôi đã chia tay sau một thời gian bên nhau và hiện vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè. Hiện Liz Kim Cương là nghệ sĩ thuộc công ty của Trịnh Thăng Bình.

Hiền Hồ sinh năm 1997, là giọng ca trẻ đình đám với những bản hit Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng, Có Như Không Có, Cưới Nhau Đi, Gặp Nhưng Không Ở Lại...

Mới đây, nữ ca sĩ vướng ồn ào hẹn hò người đàn ông đã có gia đình. Thời điểm đó, giọng ca Rồi người thương cũng hóa người dưng phủ nhận. Sau khi bị cộng đồng mạng, khán giả tẩy chay, nữ ca sĩ xin lỗi và ở ẩn một thời gian. Khoảng nửa năm sau, cô trở lại showbiz thông qua đêm nhạc riêng. Tuy nhiên, ca sĩ sinh năm 1997 tiếp tục bị cộng đồng mạng quay lưng, công kích vì trở lại quá sớm sau scandal.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-trinh-thang-binh-lam-ro-tin-don-du-lich-hen-ho-cung-hien-ho-a561966.html