+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Trọng Hiếu cưng chiều fan hết cỡ trong MV mới ra mắt

    • DSPL
    ĐS&PL Không kịch bản kịch tính, không bối cảnh lộng lẫy, MV “Ông trời để lạc em ở đây” từ tên gọi, hình ảnh thể hiện tới câu chuyện được kể đều rất thật, tươi sáng.

    Không kịch bản kịch tính, không bối cảnh lộng lẫy, MV “Ông trời để lạc em ở đây” từ tên gọi, hình ảnh thể hiện tới câu chuyện được kể đều rất thật, tươi sáng và lắng đọng nhiều cảm xúc đặc biệt.

    MV lần này không chỉ là món “lạ” với phong cách showbiz Việt Nam thời gian gần đây mà còn “lạ” với chính phong cách MV thường thấy của Trọng Hiếu.

    Hình ảnh này của Trọng Hiếu chắc chắn sẽ khiến các fan thích thú.

    Không còn những khung hình màu sắc và hiện đại mang “thương hiệu” của Trọng Hiếu, toàn bộ MV “Ông trời để lạc em ở đây” là những khoảnh khắc chân thực và tình cảm. Không có diễn viên hay người mẫu, mọi nhân vật xuất hiện trong MV đều là fan nữ của Trọng Hiếu với những câu chuyện và tình cảm sống động, chân thành.

    Hơn 5 phút của MV giống một câu chuyện kể của chàng  ca sĩ Trọng Hiếu về những người phụ nữ truyền cảm hứng và đầy tình yêu xung quanh.

    Ca sĩ Trọng Hiếu vui vẻ chụp hình với fan hâm mộ

    Đó là những cô gái trẻ đang trên con đường theo đuổi ước mơ và khẳng định chính mình. những người phụ nữ đã lập gia đình, ổn định cuộc sống và luôn cố gắng lan toả yêu thương. Người mẹ đơn thân độc lập cùng con gái, luôn mạnh mẽ phấn đấu và tin tưởng vào tương lai. những người phụ nữ trung niên, đã đi qua hơn nửa cuộc đời.

    Nụ cười luôn hiện hữu trên gương mặt nam ca sĩ

    Mỗi người với những câu chuyện cuộc đời khác nhau khiến “Ông trời để lạc em ở đây” không chỉ cực kỳ ngọt ngào mà còn mang tới nhiều cảm xúc lạc quan.

    “Ông trời để lạc em ở đây” còn là một câu chuyện kể chân thực về Trọng Hiếu. Tính cách và con người Trọng Hiếu được kể bằng chính những cảm xúc và câu chuyện của những người phụ nữ luôn dõi theo và yêu thương nam ca sĩ trong suốt 5 năm vừa qua.

    Gần 1 năm sau “Yêu là...”, Trọng Hiếu một lần nữa dành tặng khán giả của mình những giai điệu dịu dàng và ngọt ngào.

    Câu chuyện tình yêu được kể ở “Ông trời để lạc em ở đây” vừa là tình yêu đôi lứa vừa là tình yêu mà con người dành cho nhau.

    [presscloud]14915[/presscloud]

    Quỳnh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-trong-hieu-cung-chieu-fan-het-co-trong-mv-moi-ra-mat-a314488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan