+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Tuấn Hưng khóc trong ngày mở lại liveshow tại nhà riêng

    • DSPL
    ĐS&PL Để tổ chức đêm nhạc, Tuấn Hưng phải đảm bảo các quy định về trật tự, an toàn và phòng chống dịch. Đêm nhạc có sự hỗ trợ của lực lượng bảo vệ và đội tình nguyện viên điều phối khán giả, tránh sự cố không mong muốn.

    Tối ngày 24/9, ca sĩ Tuấn Hưng đã tổ chức trở lại live show "Góc ban công" tại nhà riêng ở phố Hàng Khay (Hoàn Kiếm, Hà Nội), sau khi được Sở Văn Hóa - Thể thao Hà Nội đồng ý cho phép tổ chức. Chương trình thu hút hàng nghìn khán giả đến xem. 

    Quản lý ca sĩ Tuấn Hưng xác nhận với Tri Thức Trực Tuyến cho biết, để tổ chức đêm nhạc, Tuấn Hưng phải đảm bảo các quy định về trật tự, an toàn và phòng chống dịch.

    Đêm nhạc có nhiều nhân viên an ninh để đảm bảo an toàn trật tự đồng thời xếp thành hàng dài ở phía trên tạo lối đi cho người dân. Sự kiện có sự hỗ trợ của lực lượng bảo vệ và đội tình nguyện viên điều phối khán giả, tránh sự cố không mong muốn.

    ca si tuan hung khoc trong ngay mo lai liveshow tai nha rieng1
    Ca sĩ Tuấn Hưng tổ chức liveshow tại nhà riêng sau khi được cấp phép. Ảnh: VietNamNet.

    Bố mẹ, vợ và con trai út cùng nhiều bạn bè thân thiết tới ủng hộ Tuấn Hưng. Trước khi bước ra sân khấu biểu diễn, nam ca sĩ ôm chặt và bắt tay bố của mình. Đôi lúc, Tuấn Hưng rơm rớm nước mắt. Khi được hỏi lý do tuyên bố dừng ca hát nhưng vẫn tổ chức đêm nhạc, Tuấn Hưng cho biết anh muốn tạo những sân chơi đặc biệt cho khán giả lẫn đồng nghiệp.

    “Mọi thứ đến từ tình yêu âm nhạc. Tôi thấy may mắn khi được khán giả yêu thương. Tôi cũng mong muốn tạo ra sân chơi cho các ca sĩ trẻ. Tuy nhiên, làm bất cứ điều gì, chúng ta phải hiểu luật. Nếu chúng ta cứ vô tư làm theo ý mình như tôi từng làm, nhiều chuyện không lường trước sẽ xảy ra. Tôi mong mỗi tháng có được một show thế này với sự hỗ trợ của các cơ quan đoàn thể. Tuy nhiên, tôi cũng chưa biết mọi chuyện đến đâu nên cứ hết mình ở hiện tại trước đã”, Tuấn Hưng chia sẻ.

    ca si tuan hung khoc trong ngay mo lai liveshow tai nha rieng2
    Hàng nghìn khán giả đến xem buổi biểu diễn của Tuấn Hưng. Ảnh: Tuổi Trẻ Online.

    Chia sẻ với Tuổi Trẻ Online tại buổi live show, Tuấn Hưng cho biết bản thân "thật may mắn khi có được sự yêu mến từ khán giả và sự tương trợ của các anh em đồng nghiệp". Anh cho biết có thời điểm vì nhiều lý do khác nhau, tưởng chừng như live show "Góc ban công" không thể tiếp tục được nữa, nhưng vì tình yêu khán giả, vì đồng nghiệp nên phải cố gắng bằng mọi cách để công việc này được tiếp tục.

    Live show lần này nam ca sĩ lấy tên "Cảm ơn" để tri ân tình cảm của khán giả yêu thương, động viên mình thời gian qua và sự hỗ trợ của các cơ quan chức năng để live show của anh được trở lại hoạt động đúng pháp luật.

    Đêm nhạc ngoài Tuấn Hưng còn có sự góp mặt của một số nam ca sĩ bạn bè của anh như: Minh Quân, Anh Quân idol, Minh Vương, Đình Ứng Phi Trường.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-tuan-hung-khoc-trong-ngay-mo-lai-liveshow-tai-nha-rieng-a552163.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Tuấn Hưng bị phạt 12,5 triệu đồng

    Tuấn Hưng bị phạt 12,5 triệu đồng

    UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã có quyết định xử phạt hành chính ca sĩ Tuấn Hưng 12,5 triệu đồng vì tổ chức live show tại ban công nhà riêng nhưng không xin phép.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tuấn Hưng bị phạt 12,5 triệu đồng

    Tuấn Hưng bị phạt 12,5 triệu đồng

    UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã có quyết định xử phạt hành chính ca sĩ Tuấn Hưng 12,5 triệu đồng vì tổ chức live show tại ban công nhà riêng nhưng không xin phép.