+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Vi Châu ra mắt Album đầu tay

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau bao thời gian ấp ủ, sắp tới ca sỹ Vi Châu sẽ chính thức ra mắt hai Album liên tiếp mang tên Biển Tình và Buồn Trong Kỷ Niệm.

    (ĐSPL) – Sau bao thời gian ấp ủ, sắp tới ca sỹ Vi Châu sẽ chính thức ra mắt hai Album liên tiếp mang tên "Biển Tình" và "Buồn Trong Kỷ Niệm".

    Mặc dù mới bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp cách đây chưa lâu, nhưng ca sỹ Vi Châu đã tạo được dấu ấn riêng trong mắt người hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp.

    Vi Châu sở hữu giọng ca đầy nội lực.

    Lựa chọn dòng nhạc nhạc trữ tình – Bolero, Vi Châu hướng tới chinh phục khán giả bằng chính nội lực, giọng hát của mình thay vì những chiêu trò, scandal như một số ca sỹ trẻ.

    Với ưu điểm giọng hát lạ, ngọt ngào, Vi Châu hoàn toàn tự tin trong sản phẩm đầu tay của mình. Nữ ca sỹ chia sẻ:

    “Nhạc trữ tình là dòng nhạc có âm hưởng trầm buồn, da diết. Từng câu từ đều chứa đựng tình cảm, thông điệp mà tác giả gửi gắm tới người nghe. Tôi lựa chọn dòng nhạc này vì niềm đam mê, âm hưởng dễ đi vào lòng người và đặc biệt sẽ ở mãi trong lòng khán giả. Bolero là dòng nhạc có  những âm từ nhẹ nhàng, và mỗi bài hát như một câu chuyện đời. ”.

    Lựa trọn dòng nhạc trữ tình - Bolero, Vi Châu hướng tới chinh phục khán giả bằng giọng ca của mình.

    Là ca sỹ mới chân ướt chân ráo bước vào nghề, nhưng Vi Châu đã khẳng định sự chuyên nghiệp, nghiêm túc với những sản phẩm đầu tay. Cô luôn tâm niệm, hạnh phúc với nghề là được hát bằng chính con tim mình, nỗ lực với đam mê, thành công sẽ đến với mỗi người.

    Ngày 15/9 tới, Vi Châu sẽ cho ra mắt Album đầu tay mang tên Biển Tình.

    Trong những năm tháng là học sinh sinh viên, Vi Châu đã là một cây văn nghệ của trường. Luôn đạt những giải thưởng cao do nhà trường tổ chức. Vì vậy khi lớn lên, niềm đam mê yêu thích âm nhạc vẫn cứ mãi theo chân Vi Châu. Biết là theo con đường  sự nghiệp ca hát sẽ có nhiều khó khăn nên cô ca sĩ trẻ vẫn lần lựa mãi. 

    Nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ là cái tên mới, nhận được sự yêu mến của khán giả yêu âm nhạc.

    Những năm qua, vì đam mê  âm nhạc nên Vi Châu đã tham gia diễn đàn "Nhạc Sến Việt Nam" chỉ để được hát. Hát cho thỏa đam mê, hát cho thỏa ước mơ. Rồi được các anh chị bạn bè khuyến khích, Vi Châu có gương mặt sáng sân khấu và giọng ca đẹp. Vì vậy Vi Châu đã mạnh dạn ra Album đầu tay để  gửi quý khán giả yêu thương dòng nhạc Bolero.

    Album "Biển Tình" sẽ ra mắt khán giả vào ngày 15/9/2015 với 12 ca khúc trữ tình lãng mạn, Vi Châu đã trút hết tâm huyết vào từng ca từ, từng phong cách thể hiện. Những ca khúc  mang đậm tính nhân văn  và là thông điệp về tình yêu, tuổi trẻ và sự trân quý của cuộc đơi.

    Album thứ hai mang tên "Buồn Trong Kỷ Niêm" (dự kiến ra mắt ngày 16/10/2015), đây là sản phẩm được đầu tư công phu và chuyên nghiệp. 5 ca khúc trong Album Buồn trong kỷ niệm được ban nhạc phối nhạc riêng cho Vi Châu với  âm thanh, kỹ  thuật chuyên nghiệp. Album Buồn Trong Kỷ Niệm sẽ do Bến Thành AUDIO sản xuất 

    Vi Châu luôn tâm nguyện một điều: "Đừng bao giờ bỏ đam mê và mơ ước".

    Con đường nghệ thuật phía trước còn dài và chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn, chính điều đó càng làm Vi Châu phấn đấu và quyết tâm hơn. Với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm cùng dòng nhạc Bolero, hy vọng Vi Châu sẽ được sự đón nhận nhiệt thành của khán giả.

    Vi Châu đầy tự tin vào con đường sự nghiệp phía trước.

    “Tôi luôn tâm nguyện một điều, đừng bao giờ từ bỏ đam mê và mơ ước. Chính điều này đã cho tôi động lực rất lớn để bước đi vững hơn trên con đường sự nghiệp về âm nhạc của mình.  Và hơn hết, tôi được sự ủng hộ hết mình từ phía gia đình , người thân và bạn bè. Chính vì vậy tôi đã chọn dòng nhạc Bolero. Dòng nhạc luôn sống mãi với thời gian.” – nữ ca sỹ chia sẻ.

    Vi Châu hứa hẹn sẽ trở thành một cái tên mới, nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả yêu âm nhạc.

    Hồng Thắm

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]Q9ZsNRL3sw[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-vi-chau-ra-mat-album-dau-tay-a109112.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.