+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Vicky Nhung: 'Nhờ Bác sĩ Đỗ Quang Khải tôi đã tự tin và thành công hơn'

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Dáng mũi L-line cao tây xuất hiện nhận được nhiều phản hồi tích cực của những tín đồ mê làm đẹp, tạo ra một bước ngoặt mới

    (ĐS&PL) Dáng mũi L-line cao tây xuất hiện nhận được nhiều phản hồi tích cực của những tín đồ mê làm đẹp, tạo ra một bước ngoặt mới cho nền thẩm mỹ nói chung cũng như phương pháp nâng mũi nói riêng. Bên cạnh những giá trị thực tiễn về mặt thẩm mỹ, ít ai biết được rằng dáng mũi thời đại này còn mang cho mình một giá trị kỳ diệu về mặt phong thủy cho khuôn mặt - điều đã được không ít người theo đuổi cái đẹp thừa nhận.

    Ca sĩ Vicky Nhung : “Công việc của tôi tốt hơn từng ngày ngay khi vừa nâng mũi”

    Sơ lược về mũi L-line cao tây đang gây sốt.

    Được ví von như “ông vua trên khuôn mặt”, việc sở hữu một chiếc mũi đẹp giúp chiếm gần 70% thiện cảm của người đối diện khi nhìn vào khuôn mặt mình. Cũng có lẽ chính vì nguyên nhân đó khiến cho thị trường sắc đẹp đặc biệt là công nghệ nâng mũi luôn được đổi mới.

    “Phép thuật” của 1 chiếc mũi L-line nằm ở những ưu điểm tuyệt vời của nó khi sở hữu dáng thẳng quý phái; đầu mũi nhỏ thanh lịch cùng hai cánh mũi thon gọn bắt mắt; lỗ mũi hình hạt chanh tạo nên nét quý phái thuần khiết không thể chuẩn Tây hơn. Với ngần ấy ưu điểm về thẩm mỹ, phương pháp nâng mũi L-line cao tây đang dần chiếm được chỗ đứng trong nền công nghệ thẩm mỹ nâng mũi chắc hẳn cũng phải là một điều gì quá xa lạ nữa đúng không?

    Dáng mũi L Line ảnh hưởng thế nào đến phong thủy?

    Theo Nhân tướng học về mũi, đây là một trong những dáng mũi đại cát. Biểu hiện của một người thân thiện, hòa đồng và có tiềm năng nổi tiếng vang danh thiên hạ. Bên cạnh đó, người sở hữu tướng mũi này còn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sức khỏe hiếm khi gặp trục trặc và đặc biệt là có số hưởng phú quý. Nam nhân sở hữu dáng mũi thẳng đứng thường là những người chính trực, ngay thẳng nên sẽ được sự giúp đỡ của mọi người trong mọi việc. Là người có ý chí cầu tiến và đường công danh luôn rộng mở. Nữ nhân sở hữu dáng mũi này thường là người phụ nữ có tầm nhìn xa, hoạch định mọi chuyện một cách rõ ràng rồi mới thực hiện, khá thuận lợi trên con đường công danh; nếu đã lập gia đình thì sẽ là người luôn ủng hộ và là nền tảng vững chắc để người đàn ông của mình yên tâm xây dựng công danh. Là người phụ nữ đức hạnh, luôn đứng sau vun vén cho hạnh phúc gia đình.

    Sở hữu dáng mũi cao thẳng sẽ đồng nghĩa với việc có được những điều may mắn trong cuộc sống như vậy thông qua góc nhìn của ông bà ta ngày xưa là vậy. Nhưng để xét về góc  nhìn khoa học chắc chắn sẽ có một số ý kiến phản bác vì cho rằng đây chỉ là những điều nên nghe chứ không nên tin vì nó hoàn toàn không được chứng minh bởi một cơ sở khoa học nào cả. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, có một khía cạnh mà chúng ta quên xem xét đến đó là yếu tố tâm lý. Trong tâm lý học có đề cập đến vấn đề như sau: Mức độ thành công của một việc nào đó phần lớn phụ thuộc vào thái độ thực hiện việc làm đó. Lấy một ví dụ xác đáng nhất để chúng ta có thể dễ hình dung như sau đối với trường hợp một cầu thủ khi đứng trước một quả phạt đền 11m. Có thể thấy việc sút quả phạt này vào lưới sẽ rất dễ dàng khi cầu thủ đó có một tâm lý tốt, tự tin khi sút quả bóng thì mức độ thành công của quả phạt sẽ cao hơn và ngược lại. Từ đó chúng ta có thể dễ dàng liên kết đến việc nếu sở hữu một chiếc mũi cao thẳng, họ sẽ luôn tin tưởng rằng cuộc sống họ sẽ trở nên may mắn và tốt hơn khi thực hiện mọi việc. Chính thái độ tích cực, cầu tiến đó đã mang đến thành công của họ thông qua những hành động tích cực.

    Thế đấy với vẻ đẹp tiềm tàng của chiếc mũi dọc dừa cùng những thú vị xung quanh nó ắt hẳn sẽ có không ít người muốn sở hữu cho mình một chiếc mũi thanh tú, cao sang như vậy nhưng bằng cách nào?

    Những chia sẻ của người đã sáng tạo ra dáng mũi L-line cao tây hợp khuôn mặt Việt


    Được xem là lá “cha đẻ” của dáng mũi L-line cao tây ở thị trường thẩm mỹ Việt Nam, chuyên gia thẩm mỹ Bác sĩ Đỗ Quang Khải hiện đang là Giám đốc chuyên môn trung tâm thẩm mỹKlain Beauty Center tọa lạc tại quận 5, tp. HCM đã có những chia sẻ mang tính chuyên mô: “Phương pháp nâng mũi L-line ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu với những uưu điểm tuyệt vời: dáng mũi thon gọn, sống mũi chữ L thẳng tắp thanh tú, đầu mũi cũng như cánh mũi có được nét nhỏ nhắn vừa phải và lỗ mũi hình hạt chanh. Tất cả các điểm này kết hợp với nhau một cách hài hòa và tự nhiên, tạo nên chiếc mũi hoàn hảo.” 

    Thật vậy, L-line là dáng mũi vừa sang chảnh, sắc sảo lại vừa thanh và được các chuyên gia nhận định sẽ là xu hướng thẩm mỹ gây bão trong thời gian rất dài sắp tới và thực sự mức độ thành công của mũi L-line lại vượt xa ngoài mong đợi. Xét về quy trình thực hiện và chất liệu nâng mũi, thì phẫu thuật nâng mũi L-line không khác gì nâng mũi S-line, cái khác chính là kỹ thuật tạo hình và một phần nữa phụ thuộc vào chuyên môn tay nghề của bác sĩ thực hiện.

    Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp được phần nào cho các bạn trong việc quyết định sở hữu cho mình một dáng mũi sang chảnh như L-line cao tây. Vì làm đẹp là không ngần ngại phải không nào. Chúc các bạn sẽ thành công và hạnh phúc với quyết định của mình.

    ➡️ BS.CKI Đỗ Quang Khải - Giám đốc chuyên môn của Klain Beauty Center người đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, hơn 7.500 ca nâng mũi thành công, gần 1.000 ca nâng mũi L-line, là tác giả đưa dáng mũi L-line đến với ngành thẩm mỹ tại TP.HCM và cũng là người đi tiên phong thực hiện phương pháp nâng mũi cấu trúc L-line tại TP.HCM.

    KLAIN BEAUTY CENTER.

    ✔ Đặt lịch tư vấn         : https://www.bacsikhai.com/dat-lich-tu-van/

    ✔ Website                   : https://www.bacsikhai.com/

    ✔ Fanpage                  :https://www.facebook.com/bacsikhai/

    ✔ Instagram               : https://www.instagram.com/tmvbacsikhai/

    ✔ Địa chỉ                     : 126 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TP.HCM

    ✔ Hotline                     : 0902.648.232 - 0923.999.229

     H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-vicky-nhung-nho-bac-si-do-quang-khai-toi-da-tu-tin-va-thanh-cong-hon-a286832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.