+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Việt Quang qua đời vì bệnh viêm phổi nặng, hưởng dương 44 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau thời gian chống chọi với căn bệnh viêm phổi nặng, ca sĩ Việt Quang đã trút hơi thở cuối cùng vào sáng ngày 12/8.

    Người thân của Việt Quang xác nhận với báo Thanh Niên thông tin nam ca sĩ đã qua đời vào rạng sáng ngày 12/8 tại nhà riêng. Anh ra đi nhẹ nhàng trong vòng tay người thân tại nhà. Được biết nam ca sĩ xuất viện được một tháng sau thời gian điều trị bệnh viêm phổi tại Bệnh viện Nhiệt Đới TP. HCM.

    Hồi tháng 6, sức khoẻ anh có lúc nguy kịch, liên tục bị sốt cao, mê sảng nhưng nhờ được các bác sĩ tận tình cứu chữa, nam ca sĩ đã có chuyển biến tích cực. Việt Quang từng lên mạng xã hội thông báo tình hình bệnh của anh cho bạn bè, khán giả yên tâm. Tuy nhiên, sau đó tình trạng của nam ca sĩ diễn biến xấu dần. Những ngày cuối đời anh được bệnh viện cho về nhà.

    ca si viet quang qua doi vi benh viem phoi nang huong duong 44 tuoi1
    Hình ảnh của Việt Quang trong game show Lạ lắm à nha phát sóng vào tháng 5 vừa qua. Ảnh: Ban tổ chức.

    Diễn viên Kim Khánh cho biết gia đình nam ca sĩ báo tin anh qua đời vào 0h30 sáng 12/8, tang lễ sẽ được tổ chức đơn giản do tình hình dịch bệnh COVID-19. Kim Khánh bày tỏ thương tiếc đồng nghiệp: "Ánh sáng trong đêm của những vì sao lấp lánh đã đưa ca sĩ Việt Quang bay về cõi thiên đường. Những tâm hồn yêu âm nhạc, bạn bè và chị sẽ mãi nhớ giọng hát, tiếng cười và hình ảnh cuộc hành trình ngắn ngủi trên Trái đất này của tình phiêu lãng và trái tim yêu đời mang tên Việt Quang".

    Nhiều đồng nghiệp thân thiết đã gửi lời chia buồn khi biết tin ca sĩ Việt Quang qua đời. Hàn Thái Tú chia sẻ: "Vô cùng xót thương bạn Việt Quang. Ngủ thật ngon, không đau nữa bạn tôi. Sẽ nhớ bạn nhiều".

    Quang Thành kể cách đây ít ngày anh có hỏi thăm sức khỏe Việt Quang và còn được ca sĩ trấn an. "Lúc đó, em nói em ổn rồi. Việt Quang ơi, còn gì buồn hơn nữa không? Lời nguyện cầu riêng cho em đã tan biến thật rồi. Em đã đi để lại mẹ già, anh chị em và những người yêu em", anh viết.

    Việt Quang sinh năm 1977. Anh từng được khán giả yêu thích với những bài hit như Về đây, Tình phiêu lãng, Cây đàn sinh viên...Trong chương trình Vang bóng một thời phát sóng đầu năm 2020, Việt Quang tâm sự về nhiều biến cố. Anh từng có thu nhập tốt nhờ kinh doanh bất động sản. Năm 2007, thị trường đóng băng, rớt giá liên tục khiến anh rơi vào cảnh túng quẫn, nhà cửa, đất đai bị siết nợ. Khi ấy, Việt Quang còn mất giọng hát, sang Canada sinh sống. Anh không đi khám vì sợ mọi người chê cười.

    Sau khi phục hồi giọng hát được khoảng 80%, anh trở lại biểu diễn trong nước lần đầu năm 2012. Tuy nhiên, ca sĩ cho rằng không thể trở lại phong độ như xưa do thị hiếu của khán giả thay đổi nhiều. Vài năm trở lại đây, anh vẫn đi biểu diễn cho bớt nhớ nghề.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-viet-quang-qua-doi-vi-benh-viem-phoi-nang-huong-duong-44-tuoi-a509936.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan