+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Vy Oanh nói lý do không đến Cơ quan điều tra theo giấy triệu tập liên quan tới bà Phương Hằng

    • DSPL
    ĐS&PL Ca sĩ Vy Oanh cho rằng, chính cô đang là bị hại trong vụ án của bà Nguyễn Phương Hằng. Ông Nguyễn Quang Tuấn không có tư cách để thay mặt bà Hằng tố giác mình trong trường hợp này.

    Liên quan tới đơn tố giác tội phạm của ông Nguyễn Quang Tuấn (con trai bà Nguyễn Phương Hằng), ngày 20/3, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) Công an TP.HCM đã gửi giấy triệu tập bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (39 tuổi, ca sĩ Vy Oanh) đến để làm rõ.

    Cụ thể, ông Nguyễn Quang Tuấn tố giác ca sĩ Vy Oanh về hành vi Lợi dụng các quyền tự do, dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp cá nhân của mẹ mình là bà Nguyễn Phương Hằng.

    ca si vy oanh noi ly do khong den co quan dieu tra theo giay trieu tap lien quan toi ba phuong hang
    Ca sĩ Vy Oanh nói lý do về việc không đến Cơ quan điều tra theo giấy triệu tập liên quan tới bà Nguyễn Phương Hằng.

    Tuy nhiên, ca sĩ Vy Oanh không đến Cơ quan công an theo giấy triệu tập. Đồng thời, nữ ca sĩ đã có đơn kêu cứu gửi tới các cơ quan chức năng.

    Trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, ca sĩ Vy Oanh cho biết, cô đang là bị hại trong vụ án của bà Nguyễn Phương Hằng, quyền lợi của mình chưa được đảm bảo thì bất ngờ nhận được giấy triệu tập của cơ quan công an để làm rõ nội dung tố cáo của ông Nguyễn Quang Tuấn. Việc này khiến cô vô cùng hoang mang, không còn cách nào khác phải làm đơn kêu cứu gửi tới các cơ quan chức năng.

    “Những tưởng mọi thứ đã lắng xuống khi bà Hằng bị bắt tạm giam và tôi có thể trở lại cuộc sống thường nhật một cách yên bình bên chồng con, tập trung cho công việc để kiếm thu nhập lo cho cuộc sống. Nhưng thật đau xót, ngày 20/3/2023 vừa rồi, tôi nhận được giấy triệu tập 135 của PC02…”, ca sĩ Vy Oanh trình bày trong đơn kêu cứu.

    Trong đơn, ca sĩ Vy Oanh cho rằng, chính cô đang là một trong số những nạn nhân của hành vi lợi dụng các quyền tự do, dân chủ xâm phạm quyền và lợi ích của cá nhân mà bà Nguyễn Phương Hằng đã thực hiện. Trong các buổi livestream ngày 16/5/2021, 25/5/2021, 30/6/2021, 05/7/2021, 3/10/2021, 9/10/2021, 3/11/2021, 7/11/2021, 8/11/2021, bà Hằng đã có những phát ngôn về bí mật đời tư cá nhân, những nội dung gây ảnh hưởng đến uy tín, cá nhân của nữ ca sĩ. Quá trình điều tra, bà Hằng đã thừa nhận những nội dung phát ngôn của bà với cá nhân ca sĩ Vy Oanh.

    Ca sĩ Vy Oanh cho biết, bà Phương Hằng chưa từng có đơn tố giác nữ ca sĩ. Trong khi đó, ông Nguyễn Quang Tuấn không có tư cách để thay mặt bà Hằng tố giác mình trong trường hợp này. Do đó, việc PC02 thụ lý, giải quyết theo đơn tố giác của ông Tuấn là không đúng quy định.

    “Khi nhận được giấy triệu tập của cơ quan CSĐT mà không phải là “giấy mời” khiến tôi vô cùng bất ngờ, sự việc diễn ra quá gấp gáp, khiến tôi không thể hiểu nổi, trong khi bản thân đang là bị hại, đang bị tổn thất rất nhiều về tinh thần, sức khỏe, gia đình và tiền bạc…Mọi thứ gần được làm sáng tỏ, quyền lợi sắp được đòi lại thì giờ thêm việc này khiến tôi vô cùng hoang mang, đặc biệt là lo lắng cho 3 đứa nhỏ”, ca sĩ Vy Oanh chia sẻ với PV.

    Cuối cùng, ca sĩ Vy Oanh nhắn nhủ, vẫn luôn tin tưởng vào pháp luật, cô mong rằng các cơ quan chức năng quan tâm, có hướng xử lý kịp thời nhằm đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của nữ ca sĩ.

    Tư Viễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-vy-oanh-noi-ly-do-khong-den-co-quan-dieu-tra-theo-giay-trieu-tap-lien-quan-toi-ba-phuong-hang-a570003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan