+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Vy Oanh phủ nhận thông tin rút đơn, nêu rõ tiến trình kiện bà Phương Hằng

    • DSPL
    ĐS&PL Trước tin đồn rút đơn kiện CEO Đại Nam, ca sĩ Vy Oanh đã lên tiếng phủ nhận và tung rõ tiến trình khởi kiện nữ doanh nhân nổi tiếng.

    Sáng ngày 3/10, mạng xã hội lan truyền thông tin ca sĩ Vy Oanh đã rút trả đơn kiện nữ CEO Đại Nam - doanh nhân Nguyễn Phương Hằng. Trước những tin đồn trên, mới đây, giọng ca Đồng xanh có bài đăng trên trang cá nhân để nói rõ về câu chuyện này. 

    ca si vy oanh phu nhan thong tin rut don neu ro tien trinh kien nu ceo dai nam 1
    Ca sĩ Vy Oanh.

    Vy Oanh khẳng định: "Không hề có chuyện trả đơn hay rút đơn, quá trình điều tra mới bắt đầu và được bảo mật! Tôi yêu cầu bà Hằng phải chịu trách nhiệm cho những thông tin bà Hằng giả mạo CQĐT (cơ quan điều tra - pv) tung ra cộng đồng mạng, có cớ để tấn công bà mẹ và trẻ em!". Hành động thể hiện sự cương quyết của Vy Oanh nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng.

    Tối 3/10, Vy Oanh tiếp tục đăng tải dòng trạng thái dài nhằm làm rõ về vụ kiện của mình. Cô viết: "Từ tháng 5, sau khi bà Nguyễn Phương Hằng nhiều lần phát video livestream trên mạng xã hội Facebook, Youtube với nhiều phát ngôn làm nhục, bôi nhọ xúc phạm danh dự nhân phẩm không chỉ cá nhân tôi mà còn xúc phạm đến chồng con, cha mẹ tôi. Từ sự việc này, nhiều đối tượng cũng tấn công, mạt sát, lăng mạ tôi và gia đình bằng những lời chửi rủa, lăng mạ tục tĩu…

    Tôi đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan điều tra – công an TP. HCM để yêu cầu xử lý hành vi trái pháp luật của bà Hằng, để mong chờ được trả lại uy tín, danh dự, hình ảnh của mình, cũng như hành vi bất chấp pháp luật của bà Hằng phải bị xử lý".

    ca si vy oanh phu nhan thong tin rut don neu ro tien trinh kien nu ceo dai nam 4
    Bài đăng của nữ ca sĩ về việc kiện nữ CEO Đại Nam.

    "Sau nhiều tháng trì hoãn vì dịch bệnh, đến nay cơ quan điều tra - công an TP. HCM mới chỉ mời tôi lên làm việc một lần vào ngày 29/9 và tôi cũng đang hợp tác cùng CQĐT sẽ cung cấp thêm thông tin cần thiết để hỗ trợ việc điều tra xác minh làm rõ hành vi của bà Hằng", nữ ca sĩ nói thêm. 

    Vy Oanh cũng đính chính những thông tin được lan truyền liên quan đến việc cô rút đơn kiện nữ CEO Đại Nam: "Sự việc này vẫn đang trong quá trình cơ quan điều tra xác minh, không có chuyện cơ quan điều tra đuổi tôi về hay trả lại đơn như thông tin bà Hằng lan truyền trên internet".

    Trước đó ngày 23/9, Vy Oanh đã nộp đơn tố cáo lần 2 của mình đến cơ quan có thẩm quyền để giải quyết liên quan đến vụ việc bị bà Nguyễn Phương Hằng vu khống, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của cô trên các trang mạng xã hội, gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-vy-oanh-phu-nhan-thong-tin-rut-don-neu-ro-tien-trinh-kien-nu-ceo-dai-nam-a515127.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan