+Aa-
    Zalo

    Cá sống mắc kẹt trong cổ họng, người đàn ông suýt "thập tử nhất sinh"

    • DSPL
    ĐS&PL Người đàn ông đi đánh cá nhưng lại vô tình để con cá chui vào cổ họng dẫn đến bị nghẹt thở, phải nhập viện khẩn cấp.

    Người đàn ông đi đánh cá nhưng lại vô tình để con cá chui vào cổ họng dẫn đến bị nghẹt thở, phải nhập viện khẩn cấp.

    Các bác sĩ tại phòng cấp cứu của một bệnh viện ở Beni Suef, Ai Cập vô cùng sửng sốt khi phát hiện một ngư dân được đưa đến với các triệu chứng như khó thở, khó nói vì con cá sống mắc trong cổ họng.

    Sau quá trình thăm khám, các bác sĩ đã thực hiện cuộc phẫu thuật nội soi để lấy con cá ra khỏi cơ thể người đàn ông. Con cá vẫn con sống. Nếu bệnh nhân đến bệnh viện chậm một chút nữa có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

    Tai nạn hi hữu khiến người đàn ông suýt mất mạng khi bị một con cá sống mắc kẹt trong cổ họng.

    Khi sức khỏe đã ổn định, người đàn ông 40 tuổi kể lại, khi ông vừa câu được một con cá nhỏ thì nhận thấy dây câu khác có cá mắc câu. Không thể để tuột mất con cá thứ hai, ông vội vàng cho tạm con cá đầu tiên vào miệng để có thể rảnh tay và xử lý con cá kia.

    Nhưng ông không ngờ rằng khi vùng vẫy tìm cách thoát khỏi sự kìm kẹp trong miệng của người đàn ông, con cá trơn đã bị trôi tuột xuống cổ họng ông.

    May mắn vẫn còn một chút lỗ hở vừa đủ không khí lọt bảo để ông bảo toàn tính mạng cho đến khi vào bệnh viện.

    Trước đó, tại Ấn Độ, các bác sĩ cũng từng cấp cứu cho ca tai nạn hi hữu như vậy. Người đàn ông có tên Satosh Dash sống ở làng Podadhia ở Odisha, Ấn Độ bất ngờ bị một con cá dài khoảng 11cm, đang cầm trên tay bật nhảy lên và chui tọt vào miệng.

    Con cá chui sâu xuống cổ họng của Satosh nhưng may mắn anh đã được cứu sống sau cuộc phẫu thuật của các bác sĩ. Con cá sau khi lấy ra vẫn đang còn sống.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-song-mac-ket-trong-co-hong-nguoi-dan-ong-suyt-thap-tu-nhat-sinh-a346469.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan