+Aa-
    Zalo

    Ca sỹ Minh Thuận bị ung thư, hiện đang tai biến

    • DSPL
    ĐS&PL Theo như chia sẻ của một người bạn thân thiết với nam ca sỹ, anh hiện đang lúc tỉnh lúc mê, cấp cứu tại bệnh viện.

    Theo như chia sẻ của một người bạn thân thiết với nam ca sỹ, anh hiện đang lúc tỉnh lúc mê, cấp cứu tại bệnh viện.

    Sau hơn một tháng điều trị tai biến tại các bệnh viện ở Sài Gòn, tối ngày 2/9 ca sỹ Minh Thuận cùng gia đình mới hay tin anh bị ung thư phổi. Một người bạn thân thiết với gia đình nam ca sỹ vừa chia sẻ thông tin về bệnh tình của anh, người này cũng nói thêm rằng, trước đó Minh Thuận chỉ nghĩ mình bị viêm phổi.



    Theo những chia sẻ từ người bạn này thì hiện nay nam ca sỹ đang điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, anh ở tình trạng lúc mê lúc tỉnh và không nói chuyện được. Sau khi biết thông tin này, không ít nghệ sỹ, khán giả hoang mang và lo lắng cho bệnh tình của anh, ai cũng mong sẽ có phép màu diễn ra với Minh Thuận.

    Phương Thanh - một người bạn thân thiết của ca sỹ Minh Thuận cũng chia sẻ úp mở về bệnh tình anh từ trước đó.


    Không ít khán giả cầu mong phép màu sẽ đến với Minh Thuận.

    Trên trang facebook cá nhân của anh, thông tin từ lâu cũng không được cập nhật, một người bạn đọc được tin về bệnh tình của anh đã lo lắng hỏi thăm.

    Minh Thuận là một trong những ca sỹ thời kỳ đầu của nhạc nhẹ Việt Nam, với ngoại hình nhỏ nhắn nhưng gương mặt sáng cùng nụ cười rạng rỡ, anh chinh phục không ít khán giả ở mọi lứa tuổi. Anh có rất nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt chiếm được cảm tình rất lớn của khán giả yêu nhạc những năm 90.



    Những năm gần đây, Minh Thuận rút dần về hoạt động phía sau ánh hào quang trong vai trò sản xuất phim hoặc các chương trình ca nhạc. Gần đây nhất là năm 2014, anh xuất hiện trên truyền hình khi tham gia vào chương trình “Gương mặt thân quen” và giành giải Á quân.

    Chu Nguyên

    Nguồn: VTC

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]hGw7NYeyzv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-sy-minh-thuan-bi-ung-thu-hien-dang-tai-bien-a146393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan