+Aa-
    Zalo

    Ca sỹ Vũ Hà giả gái hóa thân thành Wonder Girls

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong video mới nhất từ chương trình Thử Thách Người Nổi Tiếng, các khán giả đã khá bất ngờ trước sự hài hước, hóm hỉnh của ca sỹ Vũ Hà.

    (ĐSPL) - Trong video mới nhất từ chương trình Thử Thách Người Nổi Tiếng được chia sẻ trên kênh YouTube iONE TV, các khán giả đã khá bất ngờ trước sự hài hước, hóm hỉnh của ca sỹ Vũ Hà. Trên sân khấu hay ở hậu trường, Vũ Hà đều thể hiện mình là con người lạc quan, vui nhộn.

     

    Không chỉ lôi cuốn khán giả trên sân khấu, ca sỹ Vũ Hà cũng là người luôn đầu têu trong mọi trò quậy phá trong hậu trường. Anh hóa thân thành tộc trưởng một bộ tộc trong tiết mục nhảy của mình trên sân khấu Thử Thách Người Nổi Tiếng. Khi mọi người đang tất bật chuẩn bị cho tiết mục, Vũ Hà đã làm cho không khí hậu trường phần nào bớt căng thẳng bằng khả năng nói tiếng thổ dân của mình.

     

    Một trong những tiết mục của Vũ Hà đã khiến trường quay sôi động hơn, và có một trận cười thoải mái, đó là màn trình diễn nhảy trên nên nhạc Nobody của nhóm Wonder Girls. Ngay từ lúc nhạc vang lên đến khi kết thúc, cả trường quay ngập tràn trong tiếng vỗ tay, hò reo của khán giả trước màn biểu diễn có 1-0-2 của Vũ Hà. Tuy là con trai, nhưng Vũ Hà vẫn rất duyên dáng khi hóa thân thành thành viên trong nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc.

    PV

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]CKyoU09Viq[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-sy-vu-ha-gia-gai-hoa-than-thanh-wonder-girls-a126760.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.